Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Bộ Giáo dục-Đào tạo chính thức “sửa sai”

 Chiều tối nay (1.3), Bộ GDĐT đã ban hành thông tư số 06/2013/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung thông tư 04; theo đó, không hạn chế người có bằng chứng về vi phạm quy chế thi được công bố. 

  my pham the face shop  Đến 19h ngày 1.3, thông tư 04 ban hành ngày 21.2 ở vị trí nổi bật trên trang web của Bộ Giáo dục-Đào tạo.

Trước ý kiến của dư luận và sau khi tham khảo Bộ Tư pháp, được biết Bộ Giáo dục-Đào tạo đã nhận sai sót và đã chính thức rút bỏ quy định không   my pham han quoc   được phát tán thông tin vi phạm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Chiều tối ngày 1.3, Bộ GDĐT đã ban hành thông tư số 06/2013/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung thông tư 04. Cụ thể là điểm b, khoản 1, điều 42a được sửa đổi, bổ sung như sau: “Người có bằng chứng về vi phạm quy chế thi báo ngay cho nơi tiếp nhận được   tui dung laptop   quy định tại khoản 2 của điều này để kịp thời xử lý theo quy định của pháp luật. Việc tiếp nhận và xử lý các tố cáo vi phạm quy chế thi được thực hiện theo pháp luật về tố cáo”.

Quy định này khi chưa sửa đổi là “Người có bằng chứng về vi phạm quy chế thi có trách nhiệm gửi bằng chứng cho nơi tiếp nhận   ban de laptop   quy định tại khoản 2 của điều này trong vòng 7 ngày, kể từ khi kết thúc ngày thi cuối cùng để xử lý; không được phát tán thông tin cho người khác dưới bất cứ hình thức nào”.

Thông tư cũng bãi bỏ đoạn "vi phạm các quy định tại điểm b, khoản 1, điều 42a” ở cuối điểm c, khoản 2 điều 43.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét