Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Chính phủ Đức trao giải thưởng cho một nhà khoa học Việt Nam

 QĐND - Thông cáo báo chí của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội ngày 1-3 cho biết, Quỹ học bổng Alexander von Humboldt đã trao giải thưởng nghiên cứu khoa học Friedrich Wilhelm Bessel -Forschungspreis cho Phó giáo sư, TSKH Nguyễn Thế Hoàng. Đây là nhà khoa học Việt Nam đầu   my pham the face shop   tiên được trao tặng giải thưởng nghiên cứu khoa học của Quỹ học bổng Alexander von Humboldt. Ngoài ra, Phó giáo sư, TSKH Nguyễn Thế Hoàng cũng được mời sang Đức để hợp tác với các đồng nghiệp Đức tiến hành đề tài nghiên cứu. 

 QĐND  - Thông   my pham han quoc   cáo báo chí của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội ngày 1 - 3 cho biết, Quỹ học bổng Alexander von Humboldt đã trao giải thưởng nghiên cứu khoa học Friedrich Wilhelm Bessel -Forschungspreis cho Phó giáo sư, TSKH Nguyễn Thế Hoàng. Đây là nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được   tui dung laptop   trao tặng giải thưởng nghiên cứu khoa học của Quỹ học bổng Alexander von Humboldt. Ngoài ra, Phó giáo sư, TSKH Nguyễn Thế Hoàng cũng được mời sang Đức để hợp tác với các đồng nghiệp Đức tiến hành đề tài nghiên cứu.

Giải thưởng Friedrich Wilhelm Bessel -Forschungspreis   ban de laptop   là một trong những giải thưởng cao quý nhất mà Chính phủ Đức trao tặng cho các nhà nghiên cứu khoa học xuất sắc. Giải thưởng ghi nhận đóng góp xuất sắc của Phó giáo sư, TSKH Nguyễn Thế Hoàng trong lĩnh vực giải phẫu tạo hình.

 NGUYỄN XUÂN 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét