Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Thi thiết kế cho sinh viên toàn cầu năm 2013

 Cuộc thi thiết kế điều khiển vừa được Honeywell phát động tại Việt Nam. Đây là cuộc thi diễn ra trên toàn cầu, bao gồm các nước ở châu Mỹ, châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA), nhằm tìm kiếm những sinh viên kỹ sư hóa học tài năng nhất. 


Những dự án sáng tạo của sinh   my pham the face shop   viên gửi dự thi sẽ phải sử dụng phần mềm Honeywell UniSim® Design Suite, là một phần mềm miễn phí dành cho các giáo sư giảng dạy tại các trường đại học. Phần mềm này cung cấp một mô hình quá trình tương tác cho phép các kỹ sư tạo ra các mô hình ở trạng thái ổn định và linh động và có thể được sử dụng rộng rãi cho thiết kế nhà máy, giám sát hiệu suất hoạt động, xử lý sự cố, cải   my pham han quoc   thiện quá trình vận hành, lập kế hoạch kinh doanh, và quản lý tài sản trên toàn thế giới.


Các bài dự thi phải được nộp qua giáo sư giảng dạy tại các trường của sinh viên trước ngày 30/4 đối với châu Mỹ, 31/5 đối với châu Á - Thái Bình Dương và 30/9 đối với khu vực EMEA. Bài dự thi cần đính kèm phần tóm tắt khoảng 300 từ về những lợi ích của thiết kế,   tui dung laptop   và một bài thuyết trình ngắn. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tải từ unisim.studentcompetitions.com.


Thí sinh đoạt giải sẽ được tham dự Hội nghị Honeywell Users Group (HUG) tại khu vực của mình: Hội nghị HUG tại châu Mỹ được tổ chức tại thành phố Phoenix, Arizona; Hội nghị HUG tại châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại thành phố Perth, Ôxtrâylia;   ban de laptop   và Hội nghị HUG tại EMEA sẽ kỷ niệm lần tổ chức thứ 25 tại thành phố Nice, nước Pháp. Các hội nghị này là cơ hội cho các sinh viên đoạt giải trình bày dự án của mình, học hỏi thêm về ngành công nghiệp tự động hóa quá trình, cũng như trao đổi kiến thức với những người tham dự, bao gồm cả những nhà tuyển dụng tiềm năng.

 P.V 


xem phim chan troi mo uoc online

phim dong tuoc dai online

vòng quay hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét