Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Chấm kiểm tra ít nhất 5% số lượng bài thi tự luận

 Mỗi Hội đồng chấm thi tốt nghiệp THPT có 1 tổ chấm kiểm tra thực hiện chấm kiểm tra ít nhất 5% số lượng bài thi của mỗi môn thi tự luận, theo tiến độ chấm của Hội đồng chấm thi. 

Ngày 27/2, Bộ GD & ĐT cho biết, trong kỳ thi   my pham the face shop   tốt nghiệp THPT, mỗi Hội đồng chấm thi có một tổ chấm kiểm tra bài thi tự luận, độc lập với các tổ chấm thi.

Thành phần của tổ chấm kiểm tra gồm: Tổ trưởng là Phó Chủ tịch Hội đồng chấm thi; Chủ tịch Hội đồng chấm thi có thể phân công một thành viên của   my pham han quoc   Hội đồng chấm thi làm Phó tổ trưởng, nếu thấy cần thiết. Các tổ viên là cán bộ, giáo viên có phẩm chất đạo đức và chuyên môn tốt.

Tổ chấm kiểm tra thực hiện chấm kiểm tra ít nhất 5% số lượng bài thi của mỗi môn thi tự luận, theo tiến độ chấm của Hội   tui dung laptop   đồng chấm thi. Báo cáo kết quả chấm kiểm tra và kiến nghị, đề xuất với Chủ tịch Hội đồng chấm thi vào cuối mỗi buổi chấm. Trực tiếp làm việc với các tổ chấm thi và giám khảo có liên quan theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng chấm thi (có ghi biên bản làm việc).

Trong   ban de laptop   trường hợp cần thiết, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ra quyết định thành lập Hội đồng chấm thẩm định bài thi tự luận của các Hội đồng chấm thi. Hội đồng chấm thẩm định chịu trách nhiệm cuối cùng và trình Bộ trưởng việc xử lý điểm chính thức của bài thi”


xem phim huyet trich tu

xem phim alice pho Cheongdamdong online

xem phim chan troi mo uoc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét