Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

NEU phối hợp Edutop64 đào tạo theo phương thức E-Learning

 Dưới sự hợp tác với Tổ hợp giáo dục đào tạo Edutop64, Trường ĐH Kinh tế quốc dân (NEU) chính thức đào tạo cử nhân theo phương thức E-Learning. 

E-Learning là phương thức học tập hiệu quả và khả thi, tận dụng tiến bộ của phương tiện điện tử, internet để truyền tải các kiến thức và kỹ năng đến những người học là cá nhân và tổ chức ở bất kỳ nơi nào trên thế giới tại bất kỳ thời điểm nào.

Với các công cụ   my pham the face shop   đào tạo trực tuyến phong phú, cộng đồng người học online chiếm số đông, thảo luận và trao đổi trực tuyến, E-Learning sẽ giúp mọi nguời mở rộng cơ hội tiếp cận với các khóa học chất lượng với chi phí đào tạo hợp lý.

  Phó Hiệu trưởng NEU - GS.TS. Phạm Quang Trung và GĐ EDUTOP64 , ông   my pham han quoc   Hoàng Thế Anh ký hợp đồng 

Sau ký kết với Edutop64, Trường ĐH Kinh tế quốc dân được coi là lần đầu tiên tham gia vào một lĩnh vực đào tạo mới, đào tạo chương trình cử nhân theo phương thức tiên tiến, hiện đại này.

Theo đó, chương trình phối hợp đào tạo sẽ được giáo sư, hiệu trưởng giao nhiệm vụ trực tiếp cho Trung tâm Đào tạo từ xa của trường chủ động phối hợp với các Khoa, Viện, Phòng ban có liên quan cùng với Edutop64   tui dung laptop   tổ chức thực hiện.

Đại diện phía Edutop64, chủ tịch HĐQT, giám đốc điều hành Hoàng Thế Anh tỏ ra rất khả quan về sự thành công của chương trình hợp tác. Với thế mạnh về uy tín và kinh nghiệm quản lý đào tạo của trường ĐH KTQD, với năng lực về công nghệ và dịch vụ đào tạo E-Learning của Edutop64, chương trình hợp tác kỳ vọng sẽ thu hút 1000 học viên theo học trong năm đầu tiên và đảm bảo sự phát triển bền vững của chương trình   ban de laptop   hợp tác trong những năm tiếp theo.

Phương thức đào tạo E-Learning tuy còn rất mới mẻ tại Việt Nam, song do những lợi thế riêng biệt của mô hình này, đào tạo E-learning luôn được Chính phủ, Bộ GD&ĐT khuyến khích thực hiện. Đây không chỉ là xu thế phát triển chung của nền giáo dục trên toàn thế giới, mà còn là một lựa chọn tốt trong thời kì phát triển nền giáo dục Việt Nam trong tương lai.

 P.V 


phim họa bì 2

xem phim alice pho Cheongdamdong

phim nu sat thu goi cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét