Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ngày mai bạn sẽ: Đưa nàng ‘lên đỉnh’, xem ‘Bí mật kinh hoàng’

(MegaFun) - Thời tiết gió mùa về chắc hẳn sẽ rất nhiều người đặt câu hỏi sẽ làm gì, ăn món gì, đi đâu... trong thời tiết lạnh như vậy, bạn sẽ có MegaFun trợ giúp trong việc lên kế hoạch cho ngày mai, hy vọng bạn sẽ hài lòng!

Trang điểm môi hồng như Hồng Quế

Đôi môi của bạn cần được tô son cho thêm xinh tươi, quyến rũ để đánh tan vẻ thâm tím do tiết trời lạnh gây nên. Vậy thì màu son nào là thích hợp? Nếu bạn còn trẻ thì màu son đỏ, son hồng, dâu tươi... có độ bóng cao là thích hợp nhất, nếu bạn trạc tuổi trung niên thì nên chọn màu màu son đỏ mận, nâu gỗ, nâu đồng, đỏ rượu... Trang điểm môi hồng sẽ khiến bạn thêm tươi trẻ, tự tin và quyến rũ.

Bạn hãy học Hồng Quế cách tô son hồng với phong cách trẻ trung, năng động trong mùa Giáng Sinh này nhé!

Vào đây để ngăm môi hồng xinh tươi của Hồng Quế


Ăn đồ nướng ngày se lạnh

Mùa đông là mùa của các món nướng lên ngôi, vì vậy các bạn trẻ thường tụ tập bạn bè để tìm đến những địa điểm có bán đồ nướng ngon, bổ, rẻ để tụ họp, đàm đúm. Một trong những địa điểm phù hợp với tiêu chí trên là quán nướng Bạch Tuộc nằm phía sau trường tiểu học Kim Liên , sâu trong con ngõ 5 đường Hoàng Tích Trí , Kim Liên, Hà Nội .

Tuy nằm sâu trong ngõ nhưng quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Ở đây phục vụ hầu như tất cả các món nướng mà teen mình vẫn mê tít như: Cay cay cơ trai, ba chỉ tẩm hành, mực trứng sốt tiêu, bạch tuộc nướng, nầm lạc đà rồi thì đà điểu nướng hành củ, bò cuốn nấm kim, tu hài nướng mỡ hành và đủ các thể loại rau củ đi kèm như nấm kim chi, dưa chuột hay rau thơm.

Đến đây để ăn đồ nướng bạn nhé


Đi nghỉ dưỡng 1 ngày ở Sài Gòn

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện một chuyến đi dài ngày thì TajmaSago, khu du lịch Kỳ Hòa, Suối Tiên, Đầm Sen, khu du lịch Bình Quới... là lựa chọn thích hợp với bạn trong vòng 1 ngày. Với chi phí thấp, không phải di chuyển nhiều, không gian rộng, nhiều cây xanh là điểm hấp dẫn của những điểm đến này. Vậy thì tại sao bạn lại không thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi để lấy lại động cơ làm việc nhỉ?

Đầm Sen
Khu du lịch Bình Quới
Tìm hiểu về những điểm nghỉ dưỡng 1 ngày lý tưởng ở Sài Gòn tại đây


Học cách đưa nàng "lên đỉnh"

Rất nhiều phụ nữ cho rằng việc họ "lên đỉnh" được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà yếu tố ngoại cảnh là vấn đề chính. Một cuộc "yêu" mà mất tập trung, lo lắng, hay cảm thấy không thoải mái thì dù chàng có làm đủ mọi cách vẫn khó có thể đem lại cảm hứng và đưa nàng tới giới hạn cần thiết. Bởi thế, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là thư giãn, thả lỏng, và sẵn sàng cho cuộc "chơi" chỉ 2 người nhưng đầy thử thách.

Vào đây để tìm hiểu về 4 mẹo đưa nàng "lên đỉnh"


Xem phim"Bí mật kinh hoàng"

Đây là bộ phim hành động nói về mối tình của Avantika Ahuja, cô sống tạiHoa Kỳ. Cô về Delhi thăm quê hương và gặp Ehsaan Khan, một giáo sư Đại học ở Mumbai. Tình yêu nở hoa giữa bầu trời đầy ước hẹn. Bất chấp mọi sự ngăn cản, họ đến Mỹ kết hôn và mong muốn có một cuộc sống lâu dài và ổn định.

Avantika giúp Ehsaan nhận được một công việc tại trường đại học nơi cô dạy và Ehsaan được bổ nhiệm làm giáo sư dạy Hồi giáo và thế giới hiện đại. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc mĩ mãn thì cô tình cờ biết được bí mật thật khủng khiếp về Ehsaan Khan... điều đó có thể phá vỡ tình cảm giữa hai người. Hình ảnh chết chóc, bom đạn, ám ảnh cô từng đêm khiến Avantika ngày một tuyệt vọng.

Xem phim "Bí mật kinh hoàng" tại đây


Chúc bạn đón một ngày mới tươi vui và nhiều thành công với sự hài lòng cùng những gợi ý của MegaFun!

Hạnh Trần


Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét