Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

10 món ăn ấm nóng cho mùa đông

Vị chua chua, ngọt ngọt của món lưỡi heo xào thật ngon và hấp dẫn trong những ngày đông lạnh giá này. Xem tại đây để biết cách làm món lưỡi heo xào chua ngọt nhé!

Vị chua chua, ngọt ngọt của món lưỡi heo xào thật ngon và hấp dẫn trong những ngày đông lạnh giá này. Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/luoi-heo-xao-chua-ngot-ngon-ngat-ngay-c162a108526.html'> strong>tại đây /strong> /a> để biết cách làm món strong>lưỡi heo xào chua ngọt /strong> nhé!

Trời lạnh, buổi sáng lại được thưởng thức món bún sườn thơm ngon, nóng hổi và bổ dưỡng này thì còn gì bằng. Xem cách chế biến strong>bún sườn /strong> một cách ngon và hấp dẫn nhất a href='http://eva.vn/bep-eva/dai-ca-nha-bun-suon-bua-sang-nao-c162a107487.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Sự kết hợp giản dị nhưng hấp dẫn giữa đậu phụ và sườn khiến bữa cơm gia đình nhà bạn thêm ngon hơn. Xem cách nấu món strong>sườn om đậu /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/suon-om-dau-cho-cuoi-tuan-c162a114628.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!

Vị thơm mềm của sườn cộng độ giòn của cùi dừa thật ngon và hấp dẫn. Hãy làm món ăn ấm nóng này cho cả nhà vào mùa đông nhé. Xem chi tiết chế biến strong> sườn om nước dừa /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/suon-om-nuoc-dua-cho-bua-toi-c162a107611.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Vừa đơn giản lại dễ làm nhưng món strong>sườn rim /strong> vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Xem chi tiết cách chế biến món ăn này a href='http://eva.vn/bep-eva/gian-di-voi-suon-rim-c162a112015.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Đổi món với tôm kho tàu cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn nhé! strong>Tôm kho tàu /strong> kiểu này chắc chắn nồi cơm nhà bạn sẽ hết veo cho mà xem. Chi tiết cách nấu món ăn này a href='http://eva.vn/bep-eva/tuan-moi-ngon-com-voi-tom-kho-tau-c162a113842.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Hương vị rất thơm và hấp dẫn của món thịt om trứng cút nước dừa sẽ lôi cuốn cả nhà. Thịt sau khi om tuy bên trong đã chín nhừ nhưng bên ngoài vẫn có độ dai, săn... Cách nấu chi tiết món strong>thịt om trứng cút /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/thom-ngay-thit-om-trung-cut-nuoc-dua-c162a102356.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Trứng kho tàu ngon khi lớp vỏ ngoài dai, giòn, phần bên trong mềm, thơm. Mùa đông thưởng thức cơm nóng với món strong>trứng cút kho tàu /strong> kiểu này thật chẳng còn gì bằng. Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/thom-ngon-trung-cut-kho-tau-c162a113617.html'> strong>tại đây /strong> /a> để biết cách chế biến nhé!

Mùi thơm của nấm hương kết hợp với sự hấp dẫn của trứng cút om, béo béo, bùi bùi khiến bữa cơm gia đình thêm nhiều hương sắc. Chi tiết cách chế biến món strong>trứng cút om nấm /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/thom-ngon-mon-trung-cut-om-nam-c162a105344.html'> strong>tại đây /strong> /a>.

Vị chua, cay, mặn, ngọt sẽ hội tụ đầy đủ trong món trứng cút xốt này. Trong một ngày lạnh giá, cùng cả nhà thưởng thức món ăn nóng ấm thật ngon và hấp dẫn. Xem cách làm strong>trứng cút xốt chua ngọt /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/trung-chim-cut-xot-chua-ngot-ngay-mua-c162a107659.html'> strong>tại đây /strong> /a>!


my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop gia re

tai game dien thoai conggameviet

game online hay

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét