Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Thực hư chuyện Benzema sắp gia nhập PSG?

(TT&VH Online)- Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh đang liên hệ chuyển nhượng tới Paris Saint-Germain.

Tuyển thủ quốc gia Pháp được cho là một trong những mục tiêu chất lượng mà PSG đang muốn chiêu mộ trong khoảng 2 năm qua. Tuy thương vụ chưa thể diễn ra nhưng PSG chưa từng từ bỏ nỗ lực chiêu mộ tiền đạo này.



Benzema muốn "trọn đời" với Real - Ảnh: Getty

Trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới mình, Benzema cho biết: “Lúc này, tôi đang ở Real và tôi không muốn ra đi. Đội bóng thành Paris có rất nhiều cầu thủ xuất sắc như Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. Nhưng họ sẽ phải mất nhiều thời gian (để trở thành một CLB vĩ đại). Họ phải vô địch giải quốc nội và lọt tới vòng 16 đội Champions League để cho thấy mình có đẳng cấp tương đồng với các đội bóng lớn.”

Benzema cũng phủ nhận bất kì mâu thuẫn cá nhân nào giữa anh với Gonzalo Higuain. Anh cho biết: “Sự thật là tôi được chơi bóng ít hơn năm ngoái. Nhưng tôi đang chiến đấu. Cuộc chiến (giành vị trí) đã không ngừng diễn ra kể từ những ngày đầu sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cuộc chiến đó với khát vọng được chơi bóng nhiều hơn và tiếp tục ghi bàn.”

“(Tôi) không hề có cuộc thảo luận nào với Mourinho. Tôi tôn trọng lựa chọn của ông ấy (để Higuain thi đấu nhiều hơn – TT&VH Online). Khi ông ấy gọi tôi, tôi luôn cố gắng.”

“Tôi có thể kết thúc sự nghiệp tại Real. Đó là một khả năng, chúng ta sẽ xem xét điều đó. Lúc này, tôi cảm thấy cực kì thoải mái tại đây.”

Benzema cũng tin rằng truyền thông Pháp không nên tiếp tục chỉ trích Narsi. Anh cũng cho biết được đeo băng thủ quân tuyển Pháp là một niềm vinh hạnh. Anh tiếp tục: “Những sự chỉ trích là một phần của bóng đá. Đôi khi, điều đó thật không công bằng. Chúng ta phải để cậu ấy yên. Chúng ta phải trao cho cậu ấy niềm tin. Tôi nghĩ cậu ấy có thể mang những điều tốt đẹp tới cho Bleus bởi cậu ấy thực sự có khả năng.”

“Đội trưởng tuyển Pháp ư? Đó là trách nhiệm rất lớn nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi không phải là người quyết định. Nhưng nếu HLV yêu cầu, tôi sẽ nói đồng ý.”

Minh Chiến


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét