Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

M.U đón tin vui về nhân sự

(TT&VH Online)- Tin vui tiếp tục đến với thầy trò HLV Alex Ferguson khi mới đây nhất, bộ phận y tế đã xác nhận trung vệ trẻ Phil Jones sẽ trở lại trong đội hình trong trận gặp QPR tại vòng 13 Premier League.

Phil Jones sẽ trở lại ở trận cầu với QPR- Ảnh Getty

Mùa giải năm nay, hàng thủ của Man United liên tục rơi vào khủng hoảng khi các trụ cột như Vidic, Smalling hay Phil Jones đều dính chấn thương. Lỗ hổng nơi hàng thủ khiến M.U hứng chịu không ít những bàn thua ngớ ngẩn và thường xuyên phải trải qua những trận cầu ngược dòng kịch tính.

Thế nhưng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, nỗi lo của Sir Alex đã được giải tỏa. Trong trận thắng 3-2 trước Aston Villa vừa qua, Smalling đã quay trở lại để thay thế cho Evans gặp chấn thương và mới đây tình hình bình phục chấn thương của Phil Jones tiến triển rất tốt và anh sẽ có thể trở lại tại trận làm khách với QPR diễn ra vào ngày 24/11 tới.

"Tin vui đến với United khi Phil Jones đã có thể tập luyện cùng đội 1 vào thứ Hai tới. Khi mà mọi thứ đã ổn định, cậu ấy có thể thi đấu sau đó 10 ngày”, Sir Alex cho hay.

Trong khi đó, tình hình của Vidic lại không được khả quan như vậy. "Nemanja vẫn phải ngồi ngoài trong thời gian dài nữa. Tôi nghĩ chúng ta có thể phải chờ đợi từ bây giờ cho đến khi Giáng Sinh kết thúc".

K.Đ


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét