Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Đồng đội của Beckham sắp chơi cho Hà Nội.T&T

Trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ ngoại, Hà Nội.T&T đã liên hệ cựu tuyển thủ Trinidad & Tobago sang thử việc. Ngoài ấn tượng về chuyên môn, cầu thủ Hà Nội.T&T liên hệ từng là đồng đội với David Beckham, khi siêu sao người Anh khoác áo Los Angeles Galaxy tại Mỹ.

-Trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ ngoại, Hà Nội.T&T đã liên hệ cựu tuyển thủ Trinidad & Tobago sang thử việc. Ngoài ấn tượng về chuyên môn, cầu thủ Hà Nội.T&T liên hệ từng là đồng đội với David Beckham, khi siêu sao người Anh khoác áo Los Angeles Galaxy tại Mỹ.
Do bất đồng việc chi trả khoản lót tay, Hà Nội.T&T vẫn bất đồng việc tái ký hợp đồng với đội trưởng Cristiano Ronaldo. Cựu cầu thủ đá cho Belfica (Bồ Đào Nha) vẫn chưa tìm được lối thoát cho cuộc đàm phát với đội bóng thủ đô trong suốt thời gian qua. Hiện tại, trung vệ người Brazil đã sang Việt Nam để tìm cách tháo gỡ bất đồng, nhưng Hà Nội.T&T vẫn giữ nguyên việc giảm lương, giảm lót tay nếu muốn ở lại.
Phòng trường hợp bất đồng bế tắc, Hà Nội.T&T đã đẩy nhanh quá trình tìm kiếm ngoại binh bổ sung. Trong trận giao hữu hòa 2-2 với U22 Việt Nam, đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho ra mắt một cầu thủ có chuyên môn khá ấn tượng là Yohance Marshall. Theo bản lý lịch của Marshall gửi sang, trung vệ này sinh năm 1986, từng là tuyển thủ Trinidad & Tobago từng dự Caribean Cup 2010.


Trung vệ Marshall (trên, thứ 3 từ trái sang) từng là đồng đội David Beckham,
Landon Donovan trong 2 năm gắn bó với Los Angeles Galaxy tại Mỹ

Trong sự nghiệp, Marshall đầu quân cho đại gia bóng đá Mỹ, Los Angeles Galaxy, trong 2 năm 2009-2010. Trong 2 năm đá tại đây, Marshall từng là đồng đội các ngôi sao nổi bật bóng đá Mỹ như David Beckham (cựu ngôi sao đá Man Utd, Real Madrid, AC Milan), hay Landon Donovan (tuyển thủ Mỹ từng đá Everton), Robbie Keane (tuyển thủ Ireland từng đá Inter Milan, Tottenham Hotspur, Leeds Utd...).
Sau đó, Marshall từng lưu lạc sang đá tại giải Thái Lan cho đội bóng Chainat FC, nhưng sau đó rút lui vào phút cuối. Sang Việt Nam lần này, Marshall muốn đầu quân cho Hà Nội.T&T và đồng ý thử việc. Trong trận giao hữu với U22 Việt Nam, cựu đồng đội David Beckham đã thể hiện khá ấn tượng. Ngoài thể hình lý tưởng, Marshall cũng chơi xông xáo và đáp ứng được về mặt chuyên môn.
Nhiều khả năng, Hà Nội.T&T sẽ giữ chân Marshall ở lại với hợp đồng 1 năm, khi vụ thương thảo với Cristiano vẫn đi vào ngõ cụt vào lúc này.


Phương Thảo


Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét