Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Drogba sắp trở lại Chelsea…

(TT&VH Online)- … nhưng chỉ là để tập luyện nhằm duy trì thể lực và chuẩn bị cho đợt tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Drogba sẽ trở lại Chelsea - Ảnh: Getty

Didier Drogba đang chuẩn bị trở lại Chelsea nhưng chỉ là để tập luyện. Giải vô địch Trung Hoa đã kết thúc. Drogba sẽ tạm thời chia tay Thân Hoa Thượng Hải và trở về Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cần tiếp tục tập luyện nhằm duy trì thể lực và phong độ trước thềm CAN 2013. Giải đấu thường niên của các đội tuyển quốc gia châu Phi sẽ trở lại vào tháng Một tới.

Lần cuối cùng Drogba ra sân trong màu áo Chelsea là ở trận Chung kết Champions League. Anh là một trong những cầu thủ đã thực hiện thành công loạt sút luân lưu mang về thắng lợi lịch sử cho The Blues ở Allianz Arena.

Một lần nữa, huyền thoại của Chelsea sẽ lại có mặt ở Cobham. Anh cho biết: “Điều cần thiết đầu tiên là phải xin phép Thân Hoa và Chelsea. Tôi đã làm điều đó. Nếu tất cả các bên đều đồng tình, tôi sẽ có thể trở lại và tập luyện cho tới khi CAN khởi tranh. Nhưng đó là tất cả mọi chuyện (chỉ tập luyện mà thôi).”

Minh Chiến


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét