Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Ronaldo sẽ được đẩy lên làm tiền đạo

Đó là tuyên bố mới đây của Mourinho để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Leavante.

HLV Jose Mourinho mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp các cầu thủ Levante trên sân Estadio Ciudad de Valencia. Ông cho biết rằng Ronaldo sẽ trở thành người chơi cao nhất trên hàng công của Real.

Mourinho nói:“Trong trận đấu với Levante đêm nay, Ronaldo sẽ chơi như một số 9 trên hàng công của Real. Anh sẽ là người chơi cao nhất. Đá cặp cùng với anh sẽ là Di Mario và Callejon , họ sẽ hỗ trợ anh trong nhiệm vụ tấn công”.

Đây được xem là một quyết định ngoài mong muốn của Người Đặc Biệt trong bối cảnh Real đang gặp khủng hoảng thực sự trong vấn đề nhân sự. Cả Benzema và Higuain đều không thể ra sân thi đấu khi gặp phải chấn thương bàn chân.


Mourinho đang đau đầu về bài toán nhân sự

Nhưng danh sách phải nghỉ thi đấu của Real chưa dừng lại ở đó, bản danh sách tiếp tục được nối dài bởi những cái tên như: Khedira, Marcelo, Coentrao và Arbeloa. Điều đó dẫn đến một hệ quả: Mourinho không biết phải xếp ai để đá bên hành lang trái.

Theo ông,“Tôi cũng chưa có phương án cho câu trả lời ai sẽ chơi bên hành lang trái. Tôi cũng không biết mình có thể sử dụng Coentrao hoặc Arbeloa hay không. Dù sao ra sân chơi bóng hoặcngồi trên băng ghế dự bị đều phụ thuộc vào quyết định của họ”.

Thêm vào đó, Real cũng không có nhiều lợi thế trong chuyến làm khách lần này khi Kền Kền có thành tích không tốt trước đội nhà. Dàn sao của Mourinho đã không thể thắng nối đội bóng đàn em Levante trong 3 lần gần nhất Kền Kền hành quân tới Ciudad de Valencia.

Mourinho cũng cho biết thêm:“Trong mỗi giải đấu, bạn phải chơi bóng với từng đội. Và lối chơi của mỗi đội thì lại có những nét đặc thù riêng. Bạn phải chủ động áp đặt được lối chơi để giành được phần thắng, nếu không làm được thì chỉ còn cách bạn phải làm quen với cách đá của đá phương”.

“Thắng được Levante trên sân của họ không phải chuyện dễ dàng với chúng tôi. Nếu đó là nơi mà các bạn có thể dễ dàng kiếm điểm, còn với Real là cả một sự khó khăn thì đó lại là vấn đề khác. Giành chiến thắng trước Levante là nhiệm vụ khó với tất cả mọi người”.

Lời cuối cùng, Mourinho nói trước báo giới như để an ủi những cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu đêm nay:“Tôi dành toàn bộ thời gian của mọi trận đấu trên băng ghế dự bị”.


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét