Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Daewoo E&C xây khu đô thị 2,5 tỷ USD tại Hà Nội

Khu đô thị Tây Hồ Tây với thương hiệu StarLake nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Tây Hồ và huyện Từ Liêm (Hà Nội) có tổng mức đầu tư lên tới 2,5 tỷ USD do Tập đoàn Daewoo E&C đầu tư chính thức động thổ sáng 15/11.

Theo THT

Nghi thức động thổ dự án sáng 15/11


Khu đô thị Tây Hồ Tây với thương hiệu StarLake nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Tây Hồ và huyện Từ Liêm (Hà Nội) có tổng mức đầu tư lên tới 2,5 tỷ USD do Tập đoàn Daewoo E&C đầu tư chính thức động thổ sáng 15/11.

Dự án có tổng diện tích 207,6ha thuộc địa giới hành chính phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).

Phía Bắc dự án là đường quy hoạch tiếp giáp với khu ngoại giao đoàn; phía Nam giáp khu vực Nghĩa Đô, phía Đông là khu vực bao quanh Hồ Tây; phía Tây giáp công viên Hòa Bình và công viên Hữu Nghị.

Trong tổng diện tích hơn 200 ha, chủ đầu tư dành gần 90ha cho đường giao thông và công trình phụ trợ. Hơn 25ha dành cho không gian mở phục vụ hoạt động công ích của TP Hà Nội và xây dựng trụ sở mới các bộ ngành được di dời.

Phối cảnh tổng thể dự án


Ngoài ra, có khoảng 46ha dành cho các công trình thương mại, trung tâm tài chính, văn phòng cùng các công trình văn hóa, giáo dục như Nhà hát Thăng Long , trường học các cấp...

Riêng khu đất ở rộng 26ha, với quy mô dân số khoảng 25.000 người được quy hoạch đa dạng với các chung cư cao tầng, nhà liền kề và biệt thự... thiết kế kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian tự nhiên tuyệt đẹp của hồ Tây tạo nên môi trường sống lý tưởng, thân thiện với môi trường.

Ông Lee Kwon Sang - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển T.H.T (thuộc Tập đoàn Daewoo E&C) đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ mang phong cách Hàn Quốc bên bờ Hồ Tây với điều kiện sống lý tưởng, thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 2,5 tỷ USD được xây bằng vốn đầu tư của Tập đoàn Daewoo E&C và Ngân hàng Phát triển Hàn Quốc (KDB).

Dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây có vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây của Hà Nội kết nối với một loạt dự án trọng điểm như đường nối cầu Nhật Tân - Nội Bài, dự án đường vành đai 1-2-3... do đó được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt cảnh quan và diện mạo kiến trúc của khu vực phía Tây Hà Nội.

Theo quy hoạch, dự kiến tuyến đường sắt đô thị số 2 sẽ được xây dựng chạy qua trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, nên từ đây có thể kết nối nhanh chóng với sân bay Nội Bài qua đường vành đai 2 về phía Đông và đường Phạm Văn Đồng về phía Tây, tạo nên lợi thế to lớn, biến nơi đây trở thành khu đô thị trung chuyển của cả Hà Nội (Nguồn: Công ty THT)


Tác giả:Minh Hoàng


phim tan bach phat man nu

 

Nguồn: landtoday.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét