Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Trường chuyên về nghệ thuật ẩm thực tung gói học bổng trị giá 9 tỉ đồng

 Trong tháng 3 tới đây, CitySmart Hospitality Education (CHE), trung tâm đào tạo quốc tế về Quản lý Khách sạn & Du lịch và Nghệ thuật ẩm thực sẽ chính thức tuyển sinh. 

  

Khu bếp mở của CHE

Trường có trụ sở tại Golden Westlake (Ba Đình, Hà Nội) và sẽ triển khai chương trình trao tặng các suất học bổng với tổng giá trị lên đến 9 tỉ đồng. Giá trị mỗi suất học bổng lên tới 50% học phí.

Khu bếp thực hành

Chương trình được xây dựng với mục tiêu chắp cánh cho những bạn trẻ có đam mê với ngành Quản lý Du lịch & Khách sạn cũng như Nghệ thuật Ẩm thực, mong muốn trở thành các nhà quản lý tương lai và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và nhà hàng tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Phòng   tai game dien thoai   thực hành khách sạn

Chương trình học bổng được áp dụng rộng rãi cho nhiều lứa tuổi, từ học sinh trung học phổ thông và sinh viên đại học, tới những người đã và đang làm việc trong lĩnh vực này với mong muốn nâng cao trình độ và chuyên môn.

Sảnh chính của CHE

Việc tuyển chọn sinh viên để cấp học bổng được thực hiện dựa trên bài sát hạch tiếng Anh và phỏng vấn. Sinh viên nhận học bổng sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và hiện đại với hệ thống thực hành 5 sao gồm nhà hàng cao cấp, khu bếp với các loại Bếp mẫu, Bếp lạnh, Bếp chính, Bếp nướng bánh, Bếp trình diễn, và đặc biệt khu Bếp thực hành có 12 bếp cá nhân cho sinh viên, các phòng khách sạn mô phỏng, cũng như các cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng bên ngoài giúp học sinh thực hành thêm.

Quầy   phim vo thuat   Bar - Restaurant

CHE toàn quyền triển khai các chương trình học ưu việt được quốc tế công nhận của đối tác là các trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới bao gồm School D'Hospitality (Singapore) và City and Guilds (Vương Quốc Anh), được giảng dạy bởi giảng viên cao cấp có trình độ và kinh nghiệm đến từ Úc, Pháp, Anh, Thụy Sĩ, Đức và Singapore.

Bể bơi trong khuôn viên CHE

Được thành lập vào cuối năm 2012, CHE là trung tâm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam hướng tới mô hình đào tạo toàn diện kết hợp giảng dạy kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành cũng như bảo đảm cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, với bằng cấp được công nhận quốc tế thông qua các đối tác hàng đầu thế giới. Hiện tại, CHE đang tích cực làm việc với nhiều thương hiệu khách sạn và nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam để đảm bảo cơ hội thực tập hưởng lương và việc làm cho sinh viên tại các cơ sở hàng đầu này.

 M.T 


xem phim chan troi mo uoc online

phim dong tuoc dai online

phim bo gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét