Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Sinh viên Cao đẳng Sonadezi khẳng định bản lĩnh trong sân chơi “Khởi nghiệp”

 (DĐDN) - Sau 3 tháng phát động và triển khai, cuộc thi "Khởi nghiệp cùng sinh viên Sonadezi năm 2013" do Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi tổ chức đã đi đến chặng đường cuối với vòng chung kết cuộc thi được tổ chức vào ngày 01/3/2013 vừa qua. 

Kết quả, 1 giải nhì (không có giải nhất) của cuộc thi trị giá 8 triệu đồng đã được trao cho Dự án “Thành lập DNTN thu mua nông sản Đồng Xanh” của tác giả Lê Thị Út Nữ - sinh viên khoa Tài Chính.

Các giải còn lại là 01 giải 3 trị giá   tai game dien thoai   6 triệu đồng được trao cho Dự án thành lập cơ sở sản xuất cửa hàng kinh doanh giỏ đan Đẹp và 04 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/giải được trao cho 04 dự án: Dự án Túi vải không dệt tiện lợi và thân thiện với môi trường, Dự án Nhà hàng Hương Việt, Dự án Trường Mầm non Tư thục Kỹ năng sống và Dự án Drink & Food shop three class for teenager (quán ăn ba tầng dành cho giới trẻ) style Korean – Vietnamese.

Ông Lưu Phước Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sonadezi cho biết, nhằm tạo sân chơi học thuật, bổ ích giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và khơi dậy những ý tưởng kinh doanh sáng tạo trong sinh viên, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sonadezi phối hợp cùng Đoàn khoa Quản trị tổ   phim vo thuat   chức cuộc thi "Khởi nghiệp cùng sinh viên Sonadezi năm 2013". Tuy đây là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi nhưng "Khởi nghiệp cùng sinh viên Sonadezi năm 2013" đã thu hút được 17 dự án tham gia. Sau vòng loại, Ban tổ chức đã lựa chọn được 6 dự án xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết cuộc thi. Điều đáng mừng nhất là sinh viên của trường đã biết vận dụng một cách sáng tạo các kiến thức về quản trị kinh doanh, marketing… vào việc viết dự án đồng thời khẳng định được bản lĩnh, khát vọng khởi nghiệp làm giàu cho bản thân và quê hương, gia đình thông qua nhiều ý tưởng và phương án kinh doanh có tính khả thi khá cao.

Được biết, sau Cuộc thi, Trường Cao đẳng Sonadezi dự kiến sẽ hỗ trợ, hướng dẫn các cá nhân, nhóm dự án có ý tưởng tốt tham gia Chương trình Khởi nghiệp 2013 do Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Kim Huệ


phim họa bì 2

phim kinh thua osin

bo gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét