Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Chương trình tiến sĩ bằng cấp quốc tế

 Đào tạo và cấp bằng theo hình thức những chuyến du học ngắn ngay vào cuối tuần là điểm thú vị của chương trình tiến sĩ quản trị kinh doanh và quản lý giáo dục của Đại học công lập Bulacan (BSU), Philippines. 

Học viên có thể tự học có hướng dẫn, kết hợp nghiên cứu tài liệu, tham gia hội thảo chuyên đề, thảo luận và bảo vệ tại nước ngoài.

Đại học công lập Bulacan được thành lập năm 1904. Đây là một trong những đại học công lập lâu đời và nằm trong hệ thống các cơ sở giáo dục đại học của Philippines. Theo luật pháp của quốc gia này, BSU được phép thực hiện chương trình đào tạo và cấp bằng tiến sĩ. Đây là một trong 10 đại học công lập tốt nhất của Philippines, chuyên đào tạo các chương trình bậc đại học và sau đại học.

Tất cả các bằng đại học và sau đại học của BSU đều được Ủy ban giáo dục đại học của Philippines và Cơ quan kiểm định các trường đại học và cao đẳng của Philippines giám sát. CHED và AACCUP đều được Council for Higher Education Accreditation (CHEA) của Mỹ công nhận. Ngoài ra, đại học công Lập Bulacan đã được đại sứ quán   tai game dien thoai   Philippines tại Việt Nam xác nhận là trường đại học công lập được công nhận bởi chính phủ Cộng hòa Philippines.

Chương trình tiến sĩ quản trị kinh doanh và quản lý giáo dục được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, giảng viên các trường đại học và cao đẳng, nhà quản lý có kinh nghiệm và chuyên gia muốn theo đuổi các chương trình học tập, nghiên cứu nâng cao.

Việc du học được thiết kế linh hoạt, cho phép học viên tham gia các môn học bắt buộc trong chương trình theo những đợt ngắn ngày vào cuối tuần tại HongKong, Malayisa và Philippines. Ngoài ra, học viên có thể tham gia các buổi hội thảo tại Anh, Mỹ và có thể nghiên cứu, hoàn thành đề tài nghiên cứu của mình tại địa phương. Thời gian tối thiểu để hoàn thành chương trình là 2 năm và tối đa là 4 năm.

Mỗi học viên sẽ có một giáo viên hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu sau khi hoàn thành các môn học bắt buộc. Học viên có thể liên hệ với giáo viên qua điện thoại, email hoặc trực tiếp. Giáo viên hướng dẫn có   phim vo thuat   thể là người nước ngoài hoặc người bản địa do đại học Bulacan lựa chọn và bổ nhiệm.

Để được đăng ký tham gia chương trình tiến sĩ này, học viên cần có bằng thạc sĩ đúng chuyên ngành và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh hoặc quản lý giáo dục. Trong trường hợp, học viên có bằng thạc sĩ không đúng chuyên ngành nhưng có kinh nghiệm chuyên sâu về quản trị kinh doanh hay quản lý giáo dục có thể được xem xét chấp nhận đầu vào và được yêu cầu học một số môn bổ sung. Việc chấp nhận nhập học đối với học viên do đại học Bulacan quyết định.

Xem thông tin chương trình chi tiết và mẫu đơn đăng ký tại http://www.cecftu.edu.vn. Bạn có thể liên hệ Trung tâm CEC để được tư vấn cho đợt học gần nhất trong năm 2013.

 Liên hệ tư vấn: Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế - CEC (phòng 111) 

Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương (Số 15 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM).

ĐT: 35.127.254 (số nhánh 881) Hotline: 012 77 88 3579 Email: hungcuong123@yahoo.com

(Nguồn: CEC )


xem phim thai cuc quyen 2012

phim nữ sát thủ gợi cảm

kinh thua osin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét