Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Học bổng dự bị đại học của Tập đoàn giáo dục Cambrigde

 Ông James Heath, Giám đốc tuyển sinh chương trình sẽ giới thiệu học bổng 50% học phí dự bị đại học các trường danh tiếng tại Anh lúc 9h ngày 10/3 tại số 22 Phạm Huy Thông (hồ Ngọc Khánh), Ba Đình, Hà Nội. 

Các trường của Anh cấp học bổng 50% dự bị đại học gồm: London University, Coventry University, London South Bank University, University of Central Lancashire (UCLan), Sunderland University.

London University cung cấp chương trình dự bị đại học dành cho sinh viên muốn vào thẳng 6 trường thành viên gồm: Birkbeck, Goldsmith, Queen Mary, Institute of Education, Royal Holloway, Royal Veterinary College. Đại học London là đại học lâu đời thứ 3 tại Anh, gồm 19 trường thành viên và 10 viện đào tạo với 120 nghìn sinh viên.

Coventry University được thành lập từ năm 1843, tọa lạc tại thành phố Coventry. Đây là thành phố sôi động, đa văn hóa và giàu truyền thống lịch sử ngay gần thành phố Birmingham. Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là một trong 4 thành phố an toàn nhất tại Anh. Chuyên ngành kinh doanh của trường   tai game dien thoai   được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Anh (theo National Student Survey).

London South Bank University: là một trong những trường trọng điểm, chất lượng cao của nước Anh. Trường thành lập vào năm 1892, nằm ngay bên cạnh con sông Thames.

University of Central Lancashire (UCLan) là trường đại học hiện đại vùng Tây Bắc nước Anh. Đây là điểm đến hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. Trường đặt tại thành phố Preston với bề dày lịch sử về chất lượng giáo dục cao và danh tiếng trên thế giới. Chi phí sinh hoạt tại vùng này khoảng 6.000 GBP một năm. Trường kinh doanh Lancashire được xếp hạng là “World-leading research area” và trường báo chí, truyền thông và thông tin đứng số một của Anh.

Sunderland University: Thành lập năm 1901, được bình chọn là trường đại học tốt tại Đông Bắc nước Anh về chất lượng cũng như uy tín giảng dạy. Trường có hơn 11.000 sinh viên, trong đó có 1.800 sinh viên quốc tế đến từ trên 70 nước khác nhau.

Ngoài ra Tập đoàn Giáo dục Cambridge giới thiệu học bổng 100% cho chương trình dự bị đại học tại   phim vo thuat   trường Đại học Amsterdam, Hà Lan. Chương trình dự bị đại học dành cho sinh viên muốn vào học khóa cử nhân khoa học về kinh tế và kinh doanh được đào tạo tại khoa kinh tế và kinh doanh của trường Đại học Amsterdam, Hà Lan.

Amsterdam là trường đại học hiện đại với lịch sử lâu đời, trường đứng trong top 30 trường của châu Âu và xếp hạng 83 trên thế giới (theo đánh giá The World University Ranking 2012-2013). Trường nằm giữa trung tâm của thành phố Amsterdam, được đánh giá là nơi nghiên cứu và giảng dạy tốt trên thế giới.

Ngành thế mạnh của trường là kinh doanh, kinh tế và tài chính.

Yêu cầu để học sinh dành được học bổng: Kết quả học tập của 2 năm gần nhất; kiểm tra tiếng Anh (hoặc điểm IELTS) và toán tiếng Anh; phỏng vấn trực tiếp với đại diện nhà trường.

 Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học AIT 

Số 22, Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội (hồ Ngọc Khánh).
Điện thoại: 04.3 77 10 750 (Máy lẻ 180).
Hotline: 0983 0299 87 (Ms Sinh).
Website: Email: tuvan@aitduhoc.com

(Nguồn: AIT )


phim nu sat thu goi cam

xem phim kinh thua osin

phim họa bì 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét