Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nhà khoa học Việt Nam nhận giải thưởng Friedrich

 (VEN) - Mới đây tại Hà Nội, Quỹ học bổng Alexander von Humboldt đã trao tặng giải thưởng khoa học Friedrich Wilhemlm Bessel-Forschungspreis cho nhà khoa học Việt Nam, PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng. 

  

Giải   tai game dien thoai   thưởng Friedrich là một trong những giải thưởng cao quý nhất mà CHLB Đức trao tặng cho những nhà khoa học xuất sắc và việc TSKH Nguyễn Thế Hoàng nhận được giải thưởng là sự thừa nhận của cộng đồng khoa học quốc tế về những đóng góp xuất sắc của ông trong lĩnh vực giải phẫu tạo hình.

Quỹ học bổng Alexander von Humboldt là quỹ hỗ trợ khoa học tư nhân thành lập tại Đức, cấp học bổng hàng năm cho   phim vo thuat   khoảng hơn 2.000 nhà khoa học nước ngoài đến nghiên cứu tại Đức. Quỹ hỗ trợ các nhà nghiên cứu xuất sắc và các nhà khoa học trẻ trên toàn thế giới và thông qua đó mở rộng cơ hội hợp tác với các nhà khoa học Đức. Từ năm 1953 đến nay đã có hơn 60 suất học bổng được trao cho các nhà khoa học Việt Nam và qua đó góp phần tăng cường trao đổi khoa học và văn hóa giữa Đức và Việt Nam./.

 Hùng Cường 


http://bigphim.net/xem-phim/kinh-thua-osin-206.html

http://bigphim.net/xem-phim/hoa-bi-2-710.html

http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét