Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Visa và Hội sinh viên Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác dài hạn

 (DĐDN) - Visa và Trung ương Hội Sinh Viên Việt Nam (TWHSVVN) vừa tham gia vào một chương trình hợp tác 3 năm nhằm mang các chương trình giáo dục tài chính đến với sinh viên tại Việt Nam. 


Visa và Trung ương Hội Sinh Viên Việt Nam tham gia vào một chương trình hợp tác 3 năm nhằm mang các chương trình giáo dục tài chính đến với sinh viên tại Việt Nam

Giai đoạn đầu của chương trình hợp tác giữa Visa và TWHSVVN được triển khai với hàng loạt các diễn đàn về kỹ năng quản lý tài   my pham the face shop   chính và một cuộc thi “Xây dựng Kế hoạch Tuyên truyền Kỹ năng Quản lý tài chính cá nhân” cho 8 trường Đại học thuộc chương trình. Thêm vào đó, sinh viên có thể truy cập tài liệu miễn phí bao gồm những bài viết về tài chính cá nhân, những đoạn video và các lời khuyên về quản lý tài chính trên website được xây dựng tập trung vào thông tin giáo dục kỹ năng tài chính.

Ông Lê Hoàng Anh, Phó Chủ tịch TWHSVVN và bà Lorijon Bacchi, Giám đốc khu vực của Visa tại Việt Nam, Campuchia và Lào đã ký Biên bản Ghi nhớ (BBGN) các hoạt động khung của hợp tác vì lợi ích của hàng nghìn sinh viên thuộc các trường đại học trên toàn quốc. BBGN này đánh dấu sự hợp tác phát triển mở rộng giữa Visa và TWHSVVN sau 1 năm phối hợp làm việc.

Bà Bacchi phát biểu: “Trong gần 2 thập kỷ, chúng   my pham han quoc   tôi liên tục phát triển các chương trình giáo dục kỹ năng quản lý tài chính tại các quốc gia khác nhau trên thế giới nhằm giúp các cá nhân biết cách quản lý chi tiêu, tiết kiệm và lập ngân sách một cách thông minh và có trách nhiệm. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được Visa chọn để giới thiệu và triển khai chương trình mà qua đó, các bạn sinh viên tham gia chương trình đã học được rất nhiều kỹ năng quản lý tài chính cá nhân quý giá thông qua nhiều hoạt động khác nhau. BBGN ngày hôm nay thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy các mục tiêu của chương trình giáo dục tài chính tại Việt Nam thông qua sự mở rộng các hoạt động của chương trình nhằm tiếp cận với nhiều sinh viên hơn nữa”.



Chụp   tui dung laptop  ảnhlưu niệm

Đây là sự tiếp nối của chương trình năm 2012 mà trong đó, Visa và TWHSVVN đã phối hợp tổ chức thành công 2 buổi tọa đàm về đề tài quản lý tài chính cá nhân tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với hơn 2.000 sinh viên tham dự. Chương trình cũng tổ chức một cuộc thi sáng tác video trên mạng dành cho các trường đại học tham gia chương trình. Tính đến nay, những video đạt giải được đăng tải trên kênh Youtube đã thu hút được hơn 280.000 lượt người xem.

Ông Lê Hoàng Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng mối quan   ban de laptop   hệ hợp tác ý nghĩa này với Visa. Chúng tôi hi vọng đây là sẽ là sự khởi đầu của một chương trình không chỉ dành cho các bạn sinh viên mà còn cho thanh niên, học sinh, sinh viên Việt Nam về tầm quan trọng của những kiến thức tài chính cá nhân và sự ổn định tài chính”.

Bà Bacchi cũng nói thêm: “Thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với TWHSVVN, chúng tôi hi vọng sẽ có thể tiếp tục cải thiện và nâng cao trình độ nhận biết tài chính và góp phần vào sự phát triển của các thế hệ tương lai của Việt Nam. Điều quan trọng là phải đảm bảo các em sinh viên bước vào đời với những kỹ năng tài chính cần thiết để các em có khả năng góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế”.

Ngọc Hương


xem phim thai cuc quyen 2012

phim alice pho Cheongdamdong

xem phim họa bì 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét