Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

I Can Read: Tư duy mới về cách học tiếng Anh.

 I Can Read là hệ thống đào tạo được soạn thảo bởi các nhà Tâm lý và Giáo dục học người Úc, với chương trình được thiết kế mô phỏng theo quá trình trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ. 

Chương trình I Can Read giúp các bé phát âm chuẩn tiếng Anh

Ngoại ngữ là gì? Mỗi chúng ta đều mặc định nó là một ngôn ngữ “bên ngoài”, một thứ không thuộc về chúng ta. Vì cách nghĩ này, việc học ngoại ngữ dường như là một công việc không được tự nhiên lắm. Hiện nay trên thế giới đã có những phương pháp học ngoại ngữ để biến nó trở thành thứ giống như ngôn ngữ mẹ đẻ, thứ thuộc về chúng ta. Một trong đó là phương pháp học tiếng Anh của I Can Read.

 Học ngoại ngữ như học tiếng mẹ đẻ 

I Can Read là hệ thống đào tạo được soạn thảo bởi các nhà Tâm lý và Giáo dục học người Úc, với chương trình được thiết kế mô phỏng theo quá trình trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ (tức là học theo trình tự nghe, nói, đọc, viết); thay vì hầu hết các chương trình ngoại ngữ đang dạy theo quy trình đọc, viết,   my pham the face shop   nghe, nói).

Với chương trình học và cách học hoàn toàn mới này, người học sẽ phát triển được kỹ năng ngôn ngữ toàn diện. Người có kỹ năng ngôn ngữ toàn diện là người có thể hiểu, phân tích, phản xạ lại mọi thông tin một cách chủ động đến dưới mọi hình thức viết, đọc hay nói.

Đặc biệt là trong giao tiếp, trẻ em với kỹ năng giao tiếp toàn diện sẽ có khả năng tiếp nhận thông tin, suy nghĩ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này khiến việc giao tiếp trở nên tự nhiên chứ không phải chật vật nhớ công thức ngữ pháp, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh nữa.

Chương trình I Can Read giúp các bé phát âm chuẩn tiếng Anh

Ở I Can Read, các học viên sau khi hoàn thành khóa học yêu cầu có thể phát âm chuẩn bất kỳ từ tiếng Anh nào, kể cả những từ mới. Bí mật này nằm ở phương pháp giải mã từ lạ được dạy ở I Can Read: mỗi em sẽ hiểu được nguyên tắc bảng chữ cái và kết nối giữa đơn âm (âm thanh) và tự vị (ký tự hoặc sự kết hợp ký tự).

Chị Mai Anh có bé 3 tuổi   my pham han quoc   học tại trung tâm I Can Read Yên Hòa chia sẻ: "Từ trước đến giờ mình vẫn nghĩ tiếng Anh không có cách đánh vần. Vì vậy mình đành phải học thuộc cách phát âm các từ. Tuy vậy mỗi thầy cô giáo thường đọc một kiểu khác nhau khiến mình nhiều khi bị tẩu hỏa nhập ma, không biết đâu mới là đúng. Thật thú vị khi đến I Can Read thấy con ê a đánh vần từng âm, khi về nhà các con phát âm tròn vành, rõ chữ, nghe rất hay, mình thấy may mắn cho con khi không phải chịu tình cảnh của mình hồi xưa." 

Học viên nhí tại I Can Read Vietnam

 I Can Read trên toàn thế giới và tại Việt Nam 

Hiệu quả chương trình đã được chứng minh bằng kết quả thực tế. Đã có trên 100,000 học sinh được đào tạo thành công tại 60 trung tâm trên 9 quốc gia toàn thế giới (Úc, Singapore, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Thổ Nhỹ Kỳ). Tại Singapore, các trung tâm I Can Read nhiều năm liên tiếp được bình chọn là chương trình dạy tiếng Anh được yêu thích nhất cho trẻ em bởi các   tui dung laptop   thành viên của website dành cho cha mẹ lớn nhất Singaporewww.kiasuparents.com. Chương trình cũng được chứng nhận bởi bộ giáo dục Singapore và được cho phép giảng dạy tại các trường tiểu học của Singapore.

Học viên I Can Read tại Úc

Ghi nhận thành công của I can read, cựu Bộ trưởng Bộ Giáo dục Úc, bà Julie Bishop nói: “Tôi trân trọng cam kết lâu dài của chương trình I can read trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em và phương pháp dạy trẻ biết đọc. Các bạn thật đáng được khen ngợi trong việc góp phần phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện cho trẻ em”. 

Hệ thống Trung tâm anh ngữ nổi tiếng thế giới I Can Read đến Việt Nam từ cuối năm 2011 và đến nay đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Từ những thành công ban đầu của các trung tâm này, trung tâm mới tại quận Phú Nhuận, TP.HCM sẽ được khai trương vào ngày 2&3 tháng 3 năm 2013.

Ông Simon Andrews, Giám đốc điều hành hệ thống I Can Read chia sẻ: "Với trung   ban de laptop   tâm mới tại quận Phú Nhuận, I Can Read muốn tái khẳng định cam kết lâu dài của hệ thống I Can Read về việc mang một cách tiếp cận hiện đại về việc học tiếng Anh đến với trẻ em Việt Nam. Đặc biệt chỉ trong thời gian khai trương, chúng tôi sẽ miễn học phí 1 tháng cho 50 bé đầu tiên đăng ký." 

  

Trung tâm mới nhất - I Can Read Phú Nhuận (Phan Xích Long)

 Địa chỉ của các Trung tâm: 

 Thành phố Hồ Chí Minh 

  Trung tâm Phú Nhuận:
 
192 - 194 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
(khu Phan Xích Long).
Điện thoạI 083517 3816/0917268819  

  Trung tâm Phú Mỹ Hưng:
 
S68-1 Lô R1-3, Sky Garden 3, Phường Tân Phong,
Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 5410 6716 

  Hà Nội
 
Tầng 6, Tòa nhà Khu Vườn Nhỏ,
Số 66 tổ 36 khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy
Điện thoại: 0966620066 


http://bigphim.net/xem-phim/alice-pho-cheongdamdong-tap-1616-805.html

xem phim hoa bi 2 online

http://bigphim.net/xem-phim/huyet-trich-tu-809.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét