Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Tập đoàn giáo dục Canterbury (CEG), Australia

 CEG là trung tâm đào tạo của Đại học Southern Queensland, Sydney hợp tác với Học viện kỹ thuật Canterbury. Trường có hơn 11 năm kinh nghiệm đào tạo các lớp chứng chỉ nghề, tiếng Anh và đại học cho khu vực quốc tế. 

Các khóa học của CEG có chất lượng giảng dạy tốt với học phí vừa phải. Tất cả các khóa học trong chương trình được thiết kế hợp lý, phù hợp với mọi sinh viên. Chương trình được quốc gia công nhận và luôn đáp ứng đúng nhu cầu của sinh viên quốc tế.

Các khu ký túc xá của trường tọa lạc tại trung tâm của thành phố Sydney, khu trung tâm thương mại của thành phố Brisbane và khá   my pham the face shop   gần với các phương tiện giao thông công cộng, tổ chức giáo dục, trung tâm thể thao, khu chính phủ và khu du lịch. Trường có nhiều kỳ nhập học hàng năm.

Ông Gajinder Paul, đại diện trường sẽ giới thiệu chương trình đào tạo và các thông tin về trường lúc 17h-19h ngày 5/3 tại 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Học sinh nên mang theo bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ Anh ngữ (nếu có) để xét tuyển tại chỗ. Thông tin chi tiết   my pham han quoc   và đăng ký tham dự liên hệ: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc www.vietnam.idp.com

Đại học Southern Queensland cung cấp các chương trình: cao đẳng kinh doanh, thạc sĩ hệ thống thông tin, thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp, thạc sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân công nghệ thông tin, cử nhân quản trị kinh doanh, cử nhân kế toán - thương mại, cử nhân kinh doanh, cao đẳng quản trị kinh doanh.

Đặc biệt, hoàn tất khóa cao đẳng công nghệ thông tin hoặc cao đẳng nâng cao kinh doanh học sinh sẽ được miễn giảm các môn để vào thẳng chương trình cử nhân của đại học Southern Queensland.

Trường có nhiều học bổng Anh   tui dung laptop   văn giá trị cao (miễn phí 3 tuần tiếng Anh cho mỗi khóa 10 tuần tương đương 30% học phí).

Đội ngũ giảng viên và nhân viên công tác tại trường luôn nhiệt tình và tận tâm, với cam kết mang lại môi trường học tập và sinh hoạt tự do, thoải mái và năng động cho tất cả sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế.

Đối với bậc đại học, trường có 3 kỳ nhập học chính trong năm là tháng 3, 7 và 11, các chương trình đào tạo gồm: tiếng   ban de laptop   Anh (ELICOS), kinh doanh, công nghệ thông tin, điện tử và truyền thông, kế toán, hệ thống thông tin, quản lý.

Đối với các khóa đào tạo tay nghề, trường khai giảng 4 lần trong năm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có nhiều lựa chọn.

Các khu học xá của CEG tại thành phố Sydney: USQ Sydney Education Centre (CRICOS Provider Code 02225M); Canterbury Business College (CRICOS Provider Code 01899K); Canterbury Language Academy (CRICOS Provider Code 02534J).Thành phố Brisbane: Canterbury Technical Institute (CRICOS Provider Code 02938M).

(Nguồn:  IDP Education )


phim chân trời mơ ước

xem phim dong tuoc dai online

phim thai cuc quyen 2012 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét