Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

CFVG tuyển sinh thạc sĩ và tiến sĩ 2013

 Chương trình được tổ chức lúc 18h ngày 5/3 tại L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội và cùng giờ tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. 

Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý (CFVG) mở ra nhiều lựa chọn cho các cán bộ và các nhà quản lý trẻ quan tâm đến việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng quản trị nhằm tạo dựng sự nghiệp.

Tại sự kiện này, CFVG sẽ giới thiệu những thông tin tuyển sinh chi tiết về các chương trình đào tạo: thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), thạc sĩ kinh tế ngân hàng và tài chính (MEBF), thạc sĩ marketing bán hàng và dịch vụ (MMSS) và tiến sĩ quản trị kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để các ứng viên tiềm năng có thể gặp gỡ trực tiếp với các giảng viên, học viên và cựu học viên CFVG để được chia sẻ và giải đáp những băn khoăn khi lựa chọn một chương trình đào tạo.

Chương   my pham the face shop   trình MBA được chứng nhận quốc tế EPAS, cơ hội tham gia chương trình trao đổi lấy bằng đôi tại Pháp và châu Âu.

Sau 20 năm liên tục đổi mới và phát triển, chương trình MBA của CFVG là chương trình đạo tạo về quản lý Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng quốc tế EPAS của Tổ chức Phát triển Quản lý châu Âu (EFMD). Điều khác biệt ở chương trình MBA của CFVG là các chương trình trao đổi học viên, chương trình bằng đôi với các trường uy tín tại Pháp, mở ra cho học viên nhiều cơ hội du học vào năm thứ hai.

Trong năm học 2012-2013, 36 học viên đã được chọn để tham gia các chương trình trao đổi tại các trường đối tác danh tiếng như Audencia, ESCP Europe, IESEG, Rouens, SKEMA, Strasbourg. CFVG cũng giới thiệu các phương   my pham han quoc   thức tài trợ dành cho những học viên xuất sắc tham gia chương trình trao đổi bằng đôi này.

Chương trình thạc sĩ kinh tế ngân hàng và tài chính (Master in Economics of Banking and Finance, viết tắt MEBF) và thạc sĩ marketing bán hàng và dịch vụ (Master in Marketing Sales and Services, viết tắt MMSS) là những chương trình chuyên ngành được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và nội dung chuyên sâu. Các chương trình này được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế và do các giáo sư đầu ngành tại châu Âu giảng dạy.

Học viên chương trình được tiếp cận những kiến thức chuyên sâu và cập nhật về ngành, vốn được coi là một lợi thế quan trọng để phát triển sự nghiệp của mỗi người. Bằng do   tui dung laptop   các trường đối tác là Trường quản lý châu Âu ESCP Europe, Đại học Paris Dauphine và Học viện Quản lý IAE Paris (Đại học Paris Sorbonne) cấp.

Paris Dauphine là một trong những trường đại học lớn và danh tiếng ở Pháp. Những năm gần đây, trường ESCP Europe luôn đứng ở trong top 3 các trường về quản trị kinh doanh tốt nhất châu Âu, còn IAE Paris (Sorbonne Graduate Business School), kể từ khi thành lập năm 1956, đã đóng vai trò chủ chốt trong việc đào tạo quản trị kinh doanh ở Pháp.

Chương trình tiến sĩ, nghiên cứu tại Việt Nam, nhận bằng tiến sĩ Pháp. Đây là chương trình đào tạo tiến sĩ dành cho các ứng viên đang làm công tác nghiên cứu giảng dạy ở các trường đại học, viện nghiên   ban de laptop   cứu hoặc các cán bộ chuyên ngành có nguyện vọng theo đuổi sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu. Học viên hoàn thành chương trình sẽ nhận được bằng tiến sĩ của một trong những trường gồm: Đại học Paris Dauphine, Đại học Lille Nord de France, Trường quản lý châu Âu ESCP Europe hoặc Trường quản lý Strasbourg.

Hệ thống đăng ký trực tuyến cho tất cả các chương trình đào tạo của CFVG bắt đầu mở từ ngày 1/3/2013 tại http://ecampus.cfvg.org.

 Thông tin tuyển sinh, liên hệ: 

CFVG Hà Nội: (84 4) 3 869 10 66

CFVG TP HCM: (84 8) 3824 1080

Mail: info@cfvg.org hoặc Website: http://www.cfvg.org/

(Nguồn: CFVG )


http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

http://bigphim.net/xem-phim/thai-cuc-quyen-2-anh-hung-ba-dao-780.html

http://bigphim.net/xem-phim/huyet-trich-tu-809.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét