Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Tư vấn “Xét tuyển nhập học ngành Tài chính Ngân hàng tại British University Vietnam”

 (Dân trí) - Các đại diện đến từ ĐH British University Vietnam đã sẵn sàng trả lời thắc mắc của bạn đọc trong buổi tư vấn với chủ đề “Xét tuyển nhập học ngành Tài chính Ngân hàng tại British University Vietnam”. Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi để được giải đáp. 

 Nguyễn Hoài Thu, mrsbau***@yahoo.com 

  

 Tôi muốn biết trường đại học này học tại Anh hay Việt Nam. Và bao giờ bắt đầu xét tuyển? 

 Ông   Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

Thay mặt đoàn tư vấn và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam - British University Vietnam, xin được gửi đến quý độc giả báo điện tử Dân trí lời chào trân trọng nhất. Xin mời độc giả cùng theo dõi buổi tư vấn “Tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Kế toán - Tài chính cấp bằng Anh Quốc tại ĐH British University Vietnam”.

Cảm ơn câu hỏi thú vị của bạn Hoài Thu!

British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc VN được chính thức đi vào hoạt động theo Quyết định số 1428/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 09/09/2009. BUV đã vinh dự được lựa chọn và cung cấp chương trình của những đại học hàng đầu Vương Quốc Anh trong đó có chương trình Quốc tế của Đại học London và Đại học Staffordshire (vương quốc Anh).

British University Vietnam có trụ sở tại 193, Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, rất gần với trung tâm thương mại Vincom (cách 50m). Như vậy nếu bạn muốn đạt được bằng cấp của Anh giống như học tại Anh với một mức chi phí tiết kiệm tối đa, bạn có thể học tại British University Vietnam và học ngay tại Việt Nam. Tôi cũng có thể chia sẻ thêm với bạn hiện British   my pham the face shop   University Vietnam tổ chức tuyển sinh chính 2 kỳ/ năm vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm. Ngoài ra trường cũng có các lịch trình tuyển sinh hàng tháng dành riêng cho các bạn sinh viên cần nâng cao trình độ tiếng Anh tại các chương trình Dự bị Đại học. Để biết thêm chi tiết hạn nộp hồ sơ cho từng khóa học bạn có thể xem  tại đây  , hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng tuyển sinh trường theo số điện thoại 043 9740740. Cảm ơn bạn!

Ông Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV).

 Phương Trang, ngoctr***@gmail.com 

 Cho em hỏi trường này nằm ở đâu, điều kiện đầu vào như thế nào, học bằng tiếng Anh hay tiếng việt, đội ngũ giáo viên giang dạy như thế nào?   

 Ông   Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách Vincom 50m). Điều kiện đầu vào yêu cầu đã hoàn thành chương trìnhTHPT và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5).

Khi học tại British University Vietnam, bạn sẽ học hoàn toàn bằng tiếng Anh trong suốt 3 năm học đại học với 100% là giảng viên Quốc tế có bằng cấp xuất sắc được công nhận trên toàn thế giới và có kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 3 năm tại các trường Đại học của Anh.

 Nguyễn Văn Diệu, lnguyen***@ymail.com   my pham han quoc    

 Em muốn hỏi Học bạ như thế nào thì được xét? Học phí bao nhiêu một khóa?  

 Ông   Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

Đại học Anh Quốc tuyển sinh dựa trên xét duyệt hồ sơ. Những hồ sơ được xét duyệt thẳng vào chương trình dự bị chuyên ngành và cử nhân phải đáp ứng được điều kiện đầu vào (tốt nghiệp chương trình THPT và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.0). Trường hợp hồ sơ chưa có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTs 6.0 có thể qua BUV để làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Học phí cho toàn khóa học cử nhân kéo dài 3 năm vào khoảng 600 triệu vnđ, bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình học phí cho từng khóa học qua đường dẫn http://www.buv.edu.vn/vi/tuyen-sinh/hoc-phi.html hoặc liên hệ trực tiếp với phòng tuyển sinh của trường qua số điện thoại 0439740740.

 Trần Nguyễn Quỳnh Như, hoadai_ngayxua123***@yahoo.com 

 Cho em hỏi chỉ tiêu để được học như thế nào, và tiền học là bao nhiêu, kinh tế nhà em cũng không được khá giả cho lắm em rất thích môi trường học tập ở đại học London và em cũng thích ngành tài chính- ngân hàng và em luôn ao ước được học ở trường đại học London rất nhiều năm nay với số tiền lương tháng em đi làm tiết kiệm 2 triệu 500 ngàn có đủ chia làm từng đợt học phí được không? 

 Bà Nguyễn Thị Hồng Nhạn, Giám đốc Tuyển sinh   British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

Tôi rất trân trọng ước mơ và khát khao của em. Bởi để được vào học chương trình của University of London, Đại học London là ước mơ và thật sự cũng đòi hỏi nỗ lực vô cùng lớn cả về học lực và năng lực tài chính của bất kỳ   tui dung laptop   sinh viên quốc tế nào.

Điều kiện xét tuyển đầu vào các chương trình cử nhân kinh tế tại BUV: tốt nghiệp chương trình PTTH và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.0. Học phí cho toàn khóa học cử nhân kéo dài 3 năm là từ 600 -700 triệu đồng.

Yêu cầu đầu vào của trường Đại học London, em có thể tra cứu trực tiếp trên thông tin wesite của BUV  tại đây  .

Bên cạnh chương trình cử nhân Tài chính Ngân hàng cấp bằng bởi Đại học London, em cũng có thể tham khảo hai chuyên ngành Tài chính do trường Staffordshire cấp bằng là Kế toán Tài chính và Kế toán & Kinh doanh. Hiện trường cũng có rất nhiều ưu đãi dành cho học sinh ngành này như giảm 10% học phí năm thứ nhất khi nhập học kỳ tháng 4/2013. Hoặc, bạn có thể đăng ký tham dự Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew dành cho các chuyên ngành cấp bằng của ĐH Staffordshire theo đường  link này  .

Liên quan đến câu hỏi của em về học phí, em có thể tham khảo cụ thể tại trang web của trường. Em có thể qua trực tiếp trường ĐH Anh Quốc VN để được tư vấn kỹ hơn về chương trình đào tạo và chương trình học bổng này.

 Nguyễn Xuân Phúc, rome***@yahoo.com.vn 

 Xin cho biết chi tiết điều kiện được xét tuyển? Thời gian bắt đầu khóa học? Học phí cho cả khóa học? 

 Bà Nguyễn Thị Hồng Nhạn, Giám đốc Tuyển sinh   British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

Điều kiện xét tuyển chung đối với các chương trình cử nhân tại BUV là: tốt nghiệp THPT và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) ; với chuyên ngành tài chính ngân hàng yêu cầu thêm điểm thi tốt nghiệp với 5/6 môn đạt   ban de laptop   điểm tối thiểu 6.5, trong đó có bao gồm môn Toán. Năm học 2013, BUV áp dụng mức học phí cho toàn khóa học cử nhân kéo dài 3 năm là từ 600 -700 triệu vnđ. Các kỳ tuyển sinh chính của trường là vào tháng 4 và tháng 10. Để biết thêm chi tiết về các kỳ tuyển sinh và hạn nộp hồ sơ cho từng khóa học mời bạn truy cập http://www.buv.edu.vn/vi/tuyen-sinh/lich-tuyen-sinh.html hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng tuyển sinh trường.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhạn, Giám đốc Tuyển sinh British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN.

 Dương Đình Vân, tranphu***@vnn.vn 

 Tôi có con hiện đang học lớp 10 tại Hà Nội. Tôi cần chuẩn bị những gì để khi cháu thi đỗ lớp 12 có thể được nhận vào thẳng BUV? Cảm ơn nhiều. 

 Bà Nguyễn Thị Hồng Nhạn, Giám đốc Tuyển sinh   British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN 

Đối với trường hợp của con chị, chị có thể khuyến khích cháu học tốt tiếng Anh để trước khi nộp hồ sơ vào trường có chứng chỉ tiếng Anh IELTS đạt 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5). Để có sự chuẩn bị tốt nhất, chị và cháu cần nắm rõ yêu cầu tuyển sinh của ngành học cháu quan tâm và muốn đăng ký học tại BUV.

Chị có thể đăng ký thông tin trực tuyến và tham dự các hoạt động hội thảo thường xuyên được tổ chức tại BUV, 193 Bà Triệu, Hà Nội để con có thêm nhiều kinh nghiệm giành học bổng hoặc đạt tối đa yêu cầu tuyển thẳng của trường. Chúc chị và cháu thành công!

 * * * Tiếp tục cập nhật 


xem phim huyet trich tu

phim thai cuc quyen anh hung ba dao

phim nu sat thu goi cam online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét