Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Học bổng Hàn Quốc tại trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge

 Chương trình học bổng đặc biệt 2013, SolBridge sẽ cấp những suất học bổng lên đến 70% học phí cho những sinh viên quốc tế giỏi và xuất sắc trị giá 8.400 USD/năm, đối với chương trình Cử nhân và 3.983 USD/kỳ, đối với chương trình Thạc sỹ. 

Là thành viên của Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học tại Mỹ (AACSB), Trường kinh doanh quốc tế SolBridge là trường đào tạo về kinh doanh có uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc nói riêng và trong khu vực châu Á nói chung.

SolBridge nằm tại thành phố Daejon, trung tâm nền công nghiệp   my pham the face shop   kỹ thuật cao của Hàn Quốc. Chương trình giảng dạy tại Solbridge hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo sư, giảng viên tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu thế giới như: Đại học Harvard, Đại học Cornell, Đại học California - Berkeley, Học viện công nghệ Massachusetts...

Hơn nữa, sinh viên của trường được tiếp xúc với môi trường kinh doanh thực tế qua việc trực tiếp thực hiện các dự án được tài trợ bởi các tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực. Ngoài ra, SolBridge còn liên kết đào tạo với các trường đại học hàng đầu trên thế giơi chẳng hạn như   my pham han quoc   chương trình cử nhân 2+2 với Viện Công nghệ Georgia (USA), hay chương trình thạc sĩ 1+1 với đại học Valparaiso (USA), và Đại học Meiji (Japan).


SolBridge cung cấp chương trình Cử nhân và Thạc sĩ quản trị kinh doanh các chuyên ngành:

+ Hệ Cử nhân: Kinh doanh Quốc tế (International Business), Tài chính (Finance), Marketing   tui dung laptop   (Marketing)
+ Hệ Thạc Sĩ: Kinh doanh Quốc tế (International Business), Tài chính (Finance), Marketing (Marketing), và Kinh doanh tại các nền kinh tế mới nổi (Business in Emerging Economies.


Lịch hội thảo:


+ Thời gian: 10:30 - 12:00, Thứ Bảy, ngày 02/03/2013
+ Địa điểm: Hội trường Phổ Thông Trung Học Kim Liên, Hà Nội

Trân trọng kính mời quý vị phụ huynh và học viên quan tâm đăng ký tham dự!

Khi tham dự hội thảo, bạn sẽ có cơ hội:

+ Được giao lưu và phỏng vấn trực tiếp với Bà Corissa – Đại   ban de laptop   diện tuyển sinh đến từ trường Solbridge Hàn Quốc.
+ Được nhận những phần quà giá trị khác từ phòng du học Cleverlearn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: PHÒNG DU HỌC THIÊN HÙNG - TRUNG TÂM ANH NGỮ CLEVERLEARN

Địa chỉ: Tòa nhà 3/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Phố Vạn Bảo, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04)-37261698 (số máy lẻ 101, 255, 265)
Email: studyabroad@cleverlearnvietnam.vn
Website: www.cleverlearnvietnam.vn / - http://www.solbridge.ac.kr/
Hạn nộp hồ sơ từ ngày 02/03/2013 đến 30/03/2013


phim thai cuc quyen 2

huyet trich tu

vong quay hanh phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét