Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Australia kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao với Việt Nam

 Đại sứ quán Australia tại Việt Nam vừa khai mạc chương trình kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao song phương với một loạt sự kiện văn hóa, giáo dục trong năm 2013. 

Ngài Hugh Borrowman, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Giáp

Đại sứ Australia tại Việt Nam Hugh Borrowman hôm qua khai mạc chương   my pham the face shop   trình kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao hai nước tại Hà Nội. Chương trình kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao năm nay bao gồm nhiều sự kiện văn hóa, giáo dục như múa, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, ẩm thực, khoa học và thể thao.

Mở đầu chương trình là buổi biểu diễn tại Nhà Hát lớn Hà Nội vào ngày 2/3 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/3 của Nhà hát vũ kịch Bangarra, đoàn múa thổ dân hàng đầu Australia.

Triển lãm giáo dục và khoa học tương tác của Trung tâm Công nghệ và Khoa học Australia, diễn ra từ ngày 7 đến 28/4, tại các trường   my pham han quoc   đại học ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng sẽ là một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện. Thông qua những hoạt động, trò chơi tương tác và trực quan, khách tham dự sẽ tìm thấy niềm yêu thích môn khoa học.

Trong các tháng tiếp theo sẽ có những chương trình biểu diễn của nhóm tam tấu nhạc Jazz Elixir, triển lãm tranh Thổ dân và một cuộc thi nấu ăn kéo dài một tuần cho học sinh ở thành phố Hồ Chí Minh, do một đầu bếp người Việt gốc Australia hướng dẫn.

Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và Australia thiết lập quan hệ ngoại giao ngày   tui dung laptop   26/2/1973, ký kết quan hệ đối tác toàn diện năm 2009 và dự kiến thiết lập quan hệ đối tác chiến lược trong những năm tới.

Đại sứ Hugh Borrowman cho rằng thuật ngữ "đối tác toàn diện" hay "chiến lược" không quan trọng bằng ý nghĩa thực chất và ông tin tưởng chất lượng mối quan hệ song phương thể hiện tham vọng của cả hai bên. Ông cũng cho biết Australia cam kết tiếp tục hỗ trợ phát triển choViệt Nam trong nhiều năm tới, kể cả khi Việt Nam đã trở thành nước có thu nhập trung bình.

Australia hiện là nước hỗ trợ Việt Nam nhiều nhất trong   ban de laptop   lĩnh vực đào tạo, dành cho Việt Nam hàng nghìn học bổng. Việt Nam cũng là một trong những đối tác quan trọng nhất của Australia trong khu vực châu Á.

Trao thưởng cho người đoạt giải nhất cuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia. Ảnh: Trọng Giáp

 Trọng Giáp 


xem phim huyet trich tu

phim hoa bi 2 online

phim thai cuc quyen anh hung ba dao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét