Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Triển lãm du học Mỹ

 7 trường đại học tại Mỹ sẽ tham gia triển lãm được tổ chức lúc 8h30 ngày 3/3 tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. 

Ngoài các phần quà giá trị khi đăng ký du học, các bạn trẻ có thể tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội giành nhiều phần học bổng và các quà tặng hấp dẫn khác.

Theo Báo cáo Open Doors 2012 của Viện Giáo dục Quốc tế IIE, năm học 2011-2012, Việt Nam có 15.572 sinh viên đang theo học tại Mỹ, tăng 4,6% so với năm học trước. Việt Nam cũng đứng thứ 8 trong danh sách các quốc gia có số sinh viên học tại Mỹ nhiều nhất và chiếm 2% tổng số sinh viên   my pham the face shop   quốc tế đang học tại cường quốc này. Trong số sinh viên học tại Mỹ, có 72,2% học chương trình cử nhân, 17% học sau đại học, 5,5% học chương trình khác và 5,2% theo chương trình thực tập tùy chọn OPT (Optional Practical Training).

Giáo dục bậc đại học Mỹ được công nhận là một trong những hệ thống tốt nhất thế giới. Bằng cấp ở Mỹ được công nhận rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Học tập và sinh sống tại đất nước này, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về khí hậu, cảnh quan, lối sống và văn hóa. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một nơi phù hợp với những yêu cầu của mình.

Các trường đại học Mỹ thuộc nhóm đầu trong kỹ thuật   my pham han quoc   giảng dạy và cung cấp cơ hội cho sinh viên tiếp cận những dụng cụ và hỗ trợ nghiên cứu tốt. Ngay như nếu bạn không học ngành liên quan trực tiếp đến kỹ thuật hay khoa học, bạn cũng sẽ có dịp tiếp thu các kỹ thuật tân tiến để thu thập và xử lý dữ kiện thông tin.

Nếu là sinh viên cao học, bạn có thể thu thập được kinh nghiệm về nghiên cứu hay giảng dạy để trang trải một phần chi phí cho chương trình học của bạn. Những kiến thức thực tiễn này sẽ có lợi cho bạn trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai. Phần đông các chương trình cao học ở Mỹ tiếp nhận các sinh viên xuất sắc làm nghiên cứu viên (research assistant) hoặc giảng dạy (teaching assistant) trong trường. Với bằng tốt nghiệp đại học và cao học loại ưu tại Mỹ, bạn sẽ có nhiều cơ   tui dung laptop   hội được làm việc tại các tập đoàn lớn như IBM, Coca Cola, Eanst & Young, Disney World… Bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc năng động và tiếp cận với phương tiện kỹ thuật hiện đại trên thế giới với mức lương hấp dẫn.

Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tổ chức buổi Triển lãm du học Mỹ với sự tham dự của 7 trường đại học thuộc nhiều bang khác nhau như: Indiana University South Bend (bang Indiana), Johnson & Wales University (Rhode Island), North Seattle Community College (Washington), Foothill & De Anza Colleges (California), La Roche College (Pennsylvania), và Missouri Western State University (Missouri).

 Liên   ban de laptop   hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm 

192 Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM (08-38337747/7748).
26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM (08-39304812/4992).
Email:
duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

18 Ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (04-36231665)
Email:
duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn
Website:
www.vietnamcentrepoint.edu.vn

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm )


phim chân trời mơ ước

phim dong tuoc dai online

Cheongdam-dong Alice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét