Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Thi mix đồ: Xì-tai trẻ trung, thoải mái

Bạn Thái Thị Cẩm Dung thích mặc những bộ trang phục dễ chịu và phù hợp vóc dáng cũng như hoàn cảnh.

Cuộc thi "Mix đồ dạo phố thật đẹp" do báoNgôi Saotổ chức đã thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả yêu thời trang trên cả nước. Hãy nhanh chóng gửi ảnh dự thi về địa chỉ email:thoitrang@ngoisao.netđể chia sẻ phong cách của bản thân và nhận phần thưởng hấp dẫn từ chương trình bạn nhé!

Thông tin độc giả dự thi:

Họ tên: Thái Thị Cẩm Dung
Địa chỉ: Phường 8, Sóc Trăng.
Tuổi: 28.
Chiều cao: 1m58, nặng 47 kg.
Phong cách thời trang yêu thích: Trẻ trung, thoải mái.
Sở thích chung: Thời trang, du lịch, điện ảnh.

"Cũng như bao người khác tôi yêu thích cái đẹp, tôi cảm thấy đẹp và tự tin khi khoác lên mình bộ cánh phù hợp với vóc dáng của mình, phù hợp với nơi mà mình đến và quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái với trang phục mình lựa chọn. Mặc đẹp, lịch sự và sang trọng không những tôn vinh bản thân mà còn trân trọng mọi người xung quanh".

( lượt đánh giá)

Mời bạn đánh giá

Studs


la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

xem phim tan bach phat ma nu

 

 

phim quái hiệp nhất chi mai

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét