Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Hoàng Anh 'trắng tay' ở phần thi trang phục dân tộc

Mặc dù trang phục dân tộc khá ấn tượng nhưng Hoàng Anh vẫn thất bại trong phần thi trang phục truyền thống.

Cuộc thiHoa Hậu Trái Đất 2012sắp đi đến chặng đường cuối cùng, những huy chương vàng đã được trao cho những thí sinh xuất sắc. Tuy nhiên, Á hậu Hoàng Anh tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa giành được huy chương nào.

Hôm qua, 19/11 phần thiTrang phục truyền thốngđã diễn ra. Nhiều trang phục dân tộc của các quốc gia đã thỏa sức "trưng diện".

Vẫn là bộ áo dài truyền thống Việt Nam, Á hậu mang đến Miss Earth 2012 là bộ trang phục dân tộc mang tên Sen Việt tuyệt đẹp. Để nổi bật làn da trắng, cô lựa chọn áo dài đỏ, có đường tua rua rủ xuống từ hai cánh tay khiến Á hậu trở nên mềm mại hơn. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Hoàng Anh.

Á hậu Hoàng Anh bên cạnh người đẹp Thái Lan

Trong phần thi này, người đẹp Thái Lan tiếp tục có những bước đột phá, khi liên tiếp giành huy chương. Cô đã giành huy chương vàng cho trang phục dân tộc đẹp nhất. Tiếp sau đó là người đẹp Nam Phi giành huy chương bạc và người đẹp Malaysia giành huy chương đồng.

Ba người đẹp đạt giải cao trong phần thi trang phục truyền thống

Người đẹp Thái Lan tiếp tục giành điểm số cao trong các phần thi phụ.Cô đạt huy chương vàng trong phần thi trang phục truyền thống

Người đẹp Malaysia

Người đẹp Venezuela có bộ trang phục truyền thống khá đẹp và bắt mắt

Người đẹp Indonesia

Người đẹp El Slavador

Người đẹp Ấn Độ

Người đẹp Nga với trang phục dân tộc ấn tượng

Người đẹp Nepal

Đồng thời, giảiHoa hậu ảnhcũng đã được công bố: Venezuela - huy chương vàng, Thái Lan - huy chương bạc, Costa Rica - huy chương đồng. Người đẹp Hoàng Anh vẫn không ghi điểm trong phần thi này.


 

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

http://netphim.org/49-ngay/

 

http://netphim.org/quai-hiep-nhat-chi-mai-hd-2012/

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét