Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Mất trí nhớ vì... quá "hưng phấn"

Cùng với đó là tin về luật cấm khỏa thân nơi công cộng ở San Francisco, cuộc thi chạy "tắm đá", "điện giật" và "hôn bùn", con tàu làm bằng sô-cô-la dài nhất thế giới, tác phẩm ánh sáng làm từ đĩa CD...

Mất trí nhớ vì quá "hưng phấn" khi làm "chuyện ấy"


Một người đàn ông Đài Loan, 50 tuổi đã bị mất trí nhớ trong lúc làm "chuyện ấy" với vợ. Sau khi gần gũi được 30 phút, người đàn ông này bỗng dưng hỏi mình đang ở đâu và không biết chuyện gì đang xảy ra. Người vợ liền đưa chồng đến bệnh viện và các bác sĩ cho biết, ông bị mất trí nhớ tạm thời do quá hưng phấn khi làm "chuyện ấy". Triệu chứng này xảy ra khi một người vận động với cường độ mạnh và bị kích thích cảm xúc.




Ảnh minh họa.


Cho bò chạy lên người để... cầu may


Tại vùng Badnagar, Madhya Pradesh, Ấn Độ đang diễn ra lễ hội cầu may truyền thống. Tại lễ hội này, đàn ông tham gia sẽ có 1 hành động kỳ quặc: nằm trên đường để bò phi lên người sẽ gặp may mắn.


Theo quan niệm của người dân địa phương, bò chạy qua người là điều mang lại may mắn. Những con bò sẽ được “trang điểm” bằng hoa và chạy dọc trên đường phố, giẫm lên đàn ông trong làng. Tuy nhiên, không ai bị thương nghiêm trọng trong lễ hội này.






Khỏa thân nơi công cộng có thể vào tù


Các nhà lập pháp của thành phố San Francisco, Mỹ, hôm nay sẽ bỏ phiếu cho đề xuất cấm khỏa thân nơi công cộng do giám sát viên tên Scott Wiener đưa ra. Đề xuất này đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối tại thành phố nổi tiếng với phong cách tự do này.




Một nhóm người biểu tình khỏa thân đã tập trung bên ngoài tòa thị chính để phản đối lệnh cấm nude, vì cho rằng quy định này vi phạm quyền tự do ngôn luận của họ. Trong khi đó, thị trưởng San Francisco cho biết, luật pháp thành phố này dự kiến sẽ cấm bất kỳ ai từ 5 tuổi trở lên phô ra bộ phận sinh dục của họ ở nơi công cộng, với mức tiền phạt là 100 USD (khoảng 2,08 triệu VNĐ) cho lần vi phạm đầu tiên, 500 USD (khoảng 10,4 triệu VNĐ) cộng một năm tù nếu vi phạm lần ba.


Cuộc thi chạy "tắm đá", "điện giật" và "hôn bùn"


Cuộc thi chạy Tough Mudder được tổ chức tại vùng Cheshire, Anh là một cuộc thi khắc nghiệt về sức mạnh, thể lực, sức chịu đựng và tinh thần đồng đội. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Anh và cũng là lần thứ ba sau hai lần diễn ra ở vùng Đông Nam, Midlands và Scotland.


Thí sinh tham gia sẽ phải vượt qua những chặng đường chông gai, bao gồm các phần thi "tắm đá", "điện giật" và "hôn bùn". Điều đặc biệt là các thí sinh phải cam kết với ban tổ chức rằng họ sẽ không rên rỉ, kêu ca trong quá trình thực hiện phần thi của mình. Những người tham gia đã phải tỏ ra hết sức can đảm mới quyết định đăng kí cuộc thi này. Họ đều biết rằng đối mặt với nhiệt độ buốt giá, lội qua ao bùn và bị điện giật không hề dành cho những người yếu tim.







Con tàu làm bằng sô-cô-la dài nhất thế giới


Mới tây, tại 1 nhà ga ở Brussels, Bỉ, con tàu làm bằng sô-cô-la dài 34m đã được hoàn thành và trưng bày nhân tuần lễ "Chocolate Brussels". Nghệ sĩAndrew Farrugiacùng nhóm thực hiện đã sử dụng 1,3 tấn sô-cô-la nguyên chất và hơn 700 giờ đồng hồ gia công.




Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness hôm qua đã tiến hành đo đạc và xác nhận đây là công trình làm từ sô-cô-la dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Con tàu gây ấn tượng với những nét chạm khắc tinh xảo y như thật. 7 khoang đầu của nó được mô phỏng theo những con tàu Bỉ hiện đại, trong khi các khoang còn lại được khơi cảm hứng từ những khoang tàu cổ.



Tác phẩm ánh sáng làm từ đĩa CD


Tại Lễ hội ánh sáng dịp Giáng sinh được tổ chức ở trang viên Waddesdon, Buckinghamshire, Anh, nghệ sĩ Bruce Munro đã tạo tác phẩm ánh sáng rực rỡ và đẹp mắt bằng việc sử dụng hơn 50.000 chiếc CD.


Tác phẩm này có tên có tên "Mặt trăng xanh trên một chiếc đĩa". Bruce đã xếp hàng ngàn đĩa CD thành một vòng tròn có đường kính 28m. Ở trung tâm là một quả bóng có đường kính 1,5m chứa 150 sợi phát quang màu xanh. Bên cạnh tác phẩm này, khu nhà còn được trang trí ấn tượng lấy cảm hứng từ tác phẩm Alice in Wonderland. Lễ hội ánh sáng sẽ được mở cửa cho công chúng từ 10h sáng đến 5h tối, từ thứ 4 đến chủ nhật suốt mùa Giáng sinh.


tan bach phat ma nu

 

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

 

phim nu hoang thang nam

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét