Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Cún cưng mặc váy thịt như... Lady Gaga

Chú chó xuất hiện trong chiếc "váy thịt" nổi tiếng và hàng loạt trang phục độc đáo khác.

Chú chó 7 tuổiMaxđược cứu thoát sau khi đi lạc giờ đây đã có cơ hội trở thành “ngôi sao” trong một lịch lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ “Born this way”.

Chú chó Max trở nên nổi tiếng sau khi trở thành "người mẫu" trong những bộ trang phục lấy cảm hứng từ Lady Gaga.

Lady Gaga trong bộ váy thịt.

Maxtrở thành “người mẫu” trong những bộ trang phục độc đáo cực nổi bật làm từ thịt xông khói, đội một bộ “tóc giả” màu vàng và dùng cả son môi để “tái tạo” những hình ảnh mang tính biểu tượng của thần tượng âm nhạcLady Gaga.


Max được "chăm chút" đến từng phụ kiện nhỏ.

Max được thử hàng loạt mẫu trang phục của thần tượng âm nhạc.

Bộ lịch cực “độc” này là sản phẩm sáng tạo của côLara Jo Regan, 47 tuổi. Cô là người muốn thể hiện vẻ đẹp và tiềm năng của các loài động vật thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Là một nhà làm phim tài liệu nghệ thuật đến từ Los Angeles (Mỹ), côLarađã cưu mangMaxsau khi chú chó này bị bỏ rơi ngoài đường phố trong thời gian cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 diễn ra.

Chú chó đáng thương từng bị bỏ rơi.

Rất may mắn, giờ đây, Max đã được cưu mang và còn trở nên nổi tiếng.


Khả năng "pose" ảnh của chú chó này cũng "đáng nể" đấy chứ?

Laranói rằng, chú chó cao 2 foot (gần 61cm) này trông giống như một "cựu nữ hoàng, quý tộc đang rơi vào thời kỳ khó khăn".

Niềm đam mê với những tác phẩm nghệ thuật có sự tham gia của động vật của người nghệ sĩ bắt đầu từ khi cô còn thơ ấu. Cô chia sẻ:"Người nghệ sĩ là những người cố gắng thể hiện những điều phi thường, tốt đẹp mà những người khác hay bỏ qua. Tôi chỉ áp dụng nguyên tắc đó với những con vật đi lạc hoặc động vật bị bỏ rơi”.

Hình ảnh bình thường của "ngôi sao" Max.

Chân dung nghệ sỹ Lara Jo Regan.

Lady Gagavà những bộ trang phục đầy màu sắc, lạ lùng của cô đã đem đến cơ hội đặc biệt cho dự án này. Đối vớiMax, chiếc váy thịt của ca sĩ - một sáng tạo xuất hiện lần đầu tiên trong năm 2010 và nổi tiếng toàn cầu là chiếc váy khó mặc nhất, không chỉ vì nó có thể bị hỏng nếu để lâu mà còn bởi vìMaxphải đấu tranh tư tưởng dữ dội để… không ăn chiếc váy.


 

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

 

http://netphim.org/quai-hiep-nhat-chi-mai-hd-2012/

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét