Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Những cách mix áo len cổ lọ "bắt mắt"

Nên phối đồ thế nào để diện kiểu áo này thật đẹp và sành điệu trong mùa lạnh.
Kết hợp với quần ống côn
Đây là một trong những cách kết hợp áo len cổ lọ phổ biến nhất và chưa bao giờ lỗi mốt. Một sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn đem đến sự tinh tế và khỏe khoắn cho người mặc. Để trang phục thêm hoàn hảo và sành điệu, bạn hãy bổ sung thêm đôi bốt hoặc giày cao gót. Ở phần thân trên, bạn có thể sử dụng dây chuyền đẹp mắt hoặc khăn choàng cũng rất hợp. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng ấn tượng cũng không hề thừa nhé.











Kết hợp với quần jean ống vẩy
Bên cạnh quần ống côn, bạn cũng có thể kết hợp áo len cổ lọ với quần jean ống vẩy để thay đổi. Bạn cũng sẽ sử dụng dây chuyền ấn tượng để tăng thêm sức hút cho trang phục. Nhưng không giống với ở trên, với cách phối đồ này, một đôi giày cao gót sẽ thích hợp hơn là đôi bốt. Ngoài ra, một chiếc áo khoác lửng sẽ phù hợp hơn áo khoác dài nhé.


Kết hợp với quần xếp nếp
Cách phối đồ này mang đến sự trẻ trung và sành điệu. Thường, áo len cổ lọ sẽ được cho vào bên trong quần với các mặc này. Bạn có thể đi giày cao gót nhưng giày bệt sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả.



Kết hợp với chân váy ngắn cạp cao
Đây cũng là một trong những cách phối đồ được ưa chuộng của áo len cổ lọ. Nó mang đến sự quyến rũ, trẻ trung và khỏe khoắn. Bạn có thể để áo bên ngoài váy nhưng thường cho áo vào bên trong váy sẽ giúp bạn có trang phục hoàn hảo hơn. Khi cần, bạn có thể mặc thêm áo khoác bên ngoài và đi legging để giữ ấm.






Kết hợp với quần soóc
Thay vì chân váy ngắn, bạn cũng có thể diện quần soóc với áo len cổ lọ. Bên ngoài có thể là chiếc áo khoác để giúp bạn trông vẫn gợi cảm mà không quá khoe da thịt trong mùa lạnh. Đó có thể là áo khoác nam tính hoặc áo len dáng dài.




Kết hợp với chân váy bút chì
Cắm áo vào bên trong chân váy, bạn sẽ có một trang phục giúp khoe đường cong gợi cảm. Nhớ đi giày cao gót để tăng thêm sự nữ tính. Cách phối đồ này thích hợp cả đi làm và đi chơi. Nếu đi làm bạn có thể mặc thêm chiếc áo vest nữ tính hoặc nam tính bên ngoài.




Mặc bên trong váy mùa hè
Tận dụng chiếc váy mùa hè yêu thích của bạn bằng cách kết hợp nó với áo len cổ lọ ở bên trong. Bổ sung thêm các phụ kiện đẹp mắt như đôi bốt, sợi dây chuyền..., bạn sẽ có trang phục mùa lạnh rất thời trang.

phim hoàng tử gác mái

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

xem phim tân bạch phát ma nữ

 

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét