Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Chiều 22/11, phỏng vấn trực tuyến Xuân Lan và top 3 Next Top Model

Trước thềm đêm chung kết, ba gương mặt xuất sắc nhất "Người mẫu Việt Nam" và nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi sẽ giao lưu trực tuyến với độc giả vào lúc 14h ngày 22/11.

Vietnam's Next Top Model 2012hoàn toàn khác với những phiên bản năm 2010 hay 2011. Vài tuần trước vẫn còn 7 thí sinh cùng cạnh tranh trên sàn catwalk, nhưng BGK đã mạnh tay loại cùng một lúc 4 người để lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

Xuân Lanlà một trong những người mẫu thuộc thế hệ đầu tiên ở Việt Nam. Kể từ khi lập nghiệp tới nay, cô luôn trung thành với hình ảnh lạnh lùng, cá tính. Đôi mắt một mí và vóc dáng mảnh mai đúng kiểu Kate Moss càng khiến Xuân Lan khác lạ với những người mẫu đồng trang lứa và lớp đàn em kế cận.

Hai mùa Next Top Model gần đây, cựu người mẫu này đều được mời đảm nhận vai trò host của chương trình. Tuy không ít lần vấp phải những chỉ trích nói chuyện thiếu cảm xúc, dẫn chương trình khô cứng... nhưng Xuân Lan luôn tỏ ra người rất công tâm và luôn dành cho các thí sinh những sự quan tâm đặc biệt. Cô không ngần ngại tiết lộ bí quyết sải bước trên sàn catwalk hay tạo dáng... của mình với lớp đàn em mới vào nghề. Tuy nhiên, đôi khi Xuân Lan cũng khó tính tới mức thí sinh phải... khóc thét.

Kha Mỹ Vânlà người có kinh nghiệm nhiều nhất trong top 3 bởi trước khi tới với cuộc thi này, cô từng thử sức với công việc người mẫu. Vân cũng để tóc ngắn, gương mặt xương xương, lạnh lùng và sở hữu đôi mắt một mí nên được nhiều người đánh giá là bản sao của Xuân Lan - giám khảo của Next Top Model phiên bản Việt.

Trong chuyến khám phá kinh đô thời trang New York của Mỹ, Kha Mỹ Vân thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà thiết kế cũng như các nhiếp ảnh gia nhờ gương mặt đậm chất Á đông của mình. Ở thời điểm hiện tại, làng thời trang Việt đã đầy ắp các đại diện sexy, quyến rũ như Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên... nên chắc chắn Kha Mỹ Vân sẽ sớm tạo được dấu ấn riêng với phong cách lạ của mình.

Tuy nhiên, cũng bởi đã có kinh nghiệm trình diễn thời trang nên chân dài này lại tự "tự đóng khung" mình trong cái khuôn có sẵn mà không chịu thay đổi để phù hợp với yêu cầu của công việc cũng như môi trường xung quanh. Kha Mỹ Vân bước đi đều nhưng thiếu đột phá trong suốt hơn mùa giải khiến khán giả chỉ thấy lạ nhưng không độc. Cũng bởi lý do đó, đã có lần BGK gọi cô là "thí sinh không thể cải tạo nổi". Dẫu vậy, đó cũng là lý do mà rất nhiều ngườiđang đặt ra câu hỏinếu trở thành quán quân Next Top Model, Vân sẽ làm gì để vượt qua cái bóng của chính mình?

Hoàn toàn trái ngược với Kha Mỹ Vân,Nguyễn Thị Thiên Trangđến với làng thời trang như một trang giấy trắng chưa có vết mực. Ngay từ vòng sơ loại, cô đã khiến khán giả chú ý bởi chiều cao khủng và hăng hái chỉ dẫn các thí sinh khác cách đi catwalk cho thật chuẩn, dù bản thân cô dù không có chút kinh nghiệm nào.

Không lâu sau đó, chân dài trẻ tuổi tiếp tục gây shock với lời chia sẻ “Quân tử trả thù mười năm chưa muộn” rồi dọa mách mẹ nếu giám khảo... đánh rớt mình. Cũng những lời phàn nàn về cách sống ích kỷ, đỏng đảnh trong ngôi nhà chung, Thiên Trang mất dần ưu điểm trong mắt khán giả xem truyền hình. Nhưng nhờ sự góp ý của bạn bè và cả BGK, cô ngày càng điềm tĩnh, chín chắn hơn.

Mới 19 tuổi nhưng Thiên Trang tiết lộ cô đã ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu từ 3 năm trước. Điểm hạn chế duy nhất của cô khi đặt lên bàn cân so sánh cùng Kha Mỹ Vân và Mai Thị Giang là chiều cao. Hai đối thủ trong đêm chung kết của Trang đều cao 1m77 nhưng cô thua họ tới 3cm.

Sự thẳng thắn cùng lối sống thiên về xúc cảm là điểm mạnh, nhưng cũng là hạn chế đối với Thiên Trang. Chính bởi lý do này, người hâm mộ đang rất hồi hộp chờ đợi những chia sẻ, tâm tình của cô trong buổi trả lời "chất vấn" của độc giả vào lúc 14h chiều 22/11.

Mai Thị Gianglà một trường hợp khá đặc biệt. Cô không để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các khán giả xem truyền hình cũng như BGK từ vòng khởi động. Nhưng dù chậm hơn bạn bè đồng trang lứa, cô vẫn có những tiến đáng kể xuyên suốt hành trình dài mười mấy tập vừa qua.

Ở Mai Giang, người ta thấy một sự bình lặng. Cô ít nhược điểm nhưng ưu điểm cũng không rõ nét và thiếu thần thái của một người mẫu. Đó là lý do cô không được lòng khán giả khi Next Top Model đã bước vào giai đoạn nước rút. Chính bởi vậy, nếu nỗ lực hết mình cộng với chút khéo léo và cả sự may mắn, cô có thể ghi thêm nhiều điểm cộng trong buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả.Bấm vào đâyđể đặt câu hỏi trước cho top 3 Vietnam's Next Top Model và giám khảo Xuân Lan.

Gia An

Theo Infonet


http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

 

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

http://netphim.org/giac-mo-san-co/

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét