Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Đại sứ Hot VTeen 2012 trải nghiệm để trưởng thành

11 gương mặt cá tính và xuất sắc nhất đã xuất hiện, vòng chung kết hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ sẽ diễn ra vào ngày 22/11 sắp tới.
Sau hơn 3 tháng tìm kiếm những gương mặt tuổi teen trên khắp các miền đất nước, chương trình “Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam Hot VTeen 2012” do báo Giáo dục TP.HCM, Số cuối tuần chuyên đề VTM tổ chức, đã tìm ra được 11 gương mặt cá tính và xuất sắc nhất. Trong tuần qua, các đại sứ Hot VTeen đến từ Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng đã cùng nhau gói ghém hành lý đến ngôi nhà chung của chương trình và trải qua rất nhiều hoạt động trải nghiệm hướng đến vòng chung kết toàn quốc vào ngày 22/11 sắp tới.

Cùng nghía qua hình ảnh của 11 gương mặt nhé!


Trương Quốc Bảo


Nguyễn Kiều My


Trần Đức Công


Nguyễn Ngọc Diễm Huỳnh


Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc


Đỗ Ngọc Lan Vy


Nguyễn Ngọc Phan


Thái Triều Châu


Huỳnh Đình King


Nguyễn Tâm Anh


Hoàng Thị Lan Hương

Ấm áp Ngôi nhà chung

Sáng ngày 15/11, 5 đại sứ khu vực TP.HCM đã ra sân bay để đón hai đại sứKiều MyNgọc Phantừ Hà Nội,Đình KingTriều Châutừ Đà Nẵng bay vào. Các bạn cũng đến đón hai đại sứTâm AnhLan Hươngtừ Cần Thơ đến. Các đại sứ đã vô cùng thích thú khi được chạm ngỏ ngôi nhà chung Alcove Library Hotel. Đây là nơi các bạn sẽ lưu lại suốt thời gian tham gia vòng chung kết. Nhà chung được thiết kế theo kiểu một dinh thự cổ Pháp và như một thư viện nhỏ với rất nhiều đầu sách phục vụ cho các bạn. Dĩ nhiên, khỏi nói cũng biết các đại sứ hào hứng thế nào với trải nghiệm này rồi!


Niềm vui khi gặp lại đại sứ các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng ở sân bay


Tíu tít trò chuyện khi giáp mặt hai đại sứ Cần Thơ


Tổ ấm ngôi nhà chung của tụi mình nè!

Ngập tràn quà tặng

Trong ngày đầu tiên, các đại sứ đã được tham quan các showroom và nhận quà tặng từ các nhãn hàng thời trang giày Gal, thời trang Bambo. Các bạn được tự lựa chọn món quà yêu thích để tạo cá tính cho mình. BTC mong muốn đây là cơ hội để các Hot VTeen tự tạo phong cách riêng cho mình. Với trang phục đã chọn và được tư vấn thêm từ nhà tài trợ cũng như stylist của VTM, các bạn đã có một buổi chụp hình lý thú ở cầu Ánh Sao, Q.7. Các bạn được học cách trình diễn trước ống kính và thử cảm giác làm người mẫu ảnh của một tạp chí teen.





Cũng trong ngày, các bạn đã được ghé thăm showroom Joli Poli của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư để được tư vấn phong cách và lựa chọn trang phục phù hợp với phần biểu diễn trong đêm chung kết toàn quốc. Chị Anh Thư đã mách nhỏ thêm cho các bạn một số ưu khuyết điểm khi chọn trang phục phù hợp vóc dáng từng bạn.

Các Hot VTeen đã được hô biến thành hoàng tử, công chúa bằng chiếc đũa thần của Joli Poli.


Hóa thành hoàng tử công chúa sau khi thử trang phục Joli Poli

Trưởng thành hơn với trải nghiệm xã hội

Ngày 17/11, các bạn được tham quan City Tour với ba điểm đến: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM để hiểu thêm về các địa danh nổi tiếng của TP.HCM. Một điều khác thú vị là mặc dù lớn lên ở những thành phố khác nhưng các đại sứ từ Hà Nội, Đà Nẵng đều rất am hiểu về lịch sử và nét đẹp văn hóa của những địa danh này. Các đại sứ đã làm rất tốt vai trò những hướng dẫn viên du lịch tập sự để giới thiệu với khách nước ngoài về các địa danh.

Trong buổi tiệc giao lưu với những gương mặt thành đạt dám trải nghiệm để thành công tại café MOF, các bạn đã được học hỏi kinh nghiệm từ BTV – MC Thanh Tùng, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, anh Thanh Lộc – Giám đốc tiếp thị D’art Chocolate, anh Phan Thanh Nhiên - VĐV đầu tiên của Việt Nam chạm đỉnh Everest. Các bạn cũng có được những giây phút vui nhộn khi tham dự tiệc buffet với các anh chị Hot VTeen từ năm 2006 – 2011.


Vòng quanh thành phố với City Tour



Thưởng thức hương vị ba miền tại Buffet Gánh - Nhà hàng Bông Sen


Tưng bừng màn nhảy múa giao lưu

Hiểu mình hơn với trải nghiệm kỹ năng sống

Các bạn đã được anh Phan Thanh Nhiên hướng dẫn vượt qua thử thách chính bản thân mình để chinh phục ngọn núi đá dựng đứng ở Bửu Long. Với thử thách leo núi này, các bạn đã vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân và khám phá sức mạnh từ nghị lực của mình.

Trong ngày 18/11, các bạn còn được Thạc sĩ – Chuyên viên Kỹ năng sống Nông Vương Phi hướng dẫn tham gia trò chơi “Bữa ăn trên thiên đàng”, ăn uống trong im lặng và đút cho bạn cùng ăn. Buổi học về tình cảm thiêng liêng trong gia đình của chị Vương Phi đã khiến nhiều đại sứ rơi nước mắt.


Cùng thử thách với vách núi 25m




Trải nghiệm bữa ăn trên thiên đàng


Cùng Thạc sĩ Vương Phi học về giá trị gia đình

Vòng Chung kết Hot VTeen toàn quốc 2012 sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 ngày 22/11/2012 tại Nhà hát Bến Thành – 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1. Cuộc tranh tài kịch tính của 11 đại sứ Hot VTeen các khu vực TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng với những bài thi đa màu sắc, những tiết mục hoành tráng được dàn dựng kỹ lưỡng, hứa hẹn mang đến đêm thi nhiều sự bất ngờ. Bên cạnh đó, đêm chung kết toàn quốc còn quy tụ một dàn sao với những ca sĩ, nhóm nhạc khách mời như nhóm X5, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng… và các gương mặt Hot VTeen từ năm 2006 đến nay đang được teen yêu thích, đặc biệt là sự xuất hiện của Hot VTeen toàn quốc 2009 & 2010: Lê Huy và Kim Anh (Misoa) trong vai trò 2 MC của chương trình. Đừng bỏ lỡ “bữa tiệc” sôi động nhất của Hot VTeen 2012 nhé!

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim tan bach phat man nu

 

phim danh vien vong toc

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét