Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Chiêu độc quảng cáo online nhờ... Ngọc Trinh

Hình ảnh Ngọc Trinh nghiễm nhiên được sử dụng cho hàng loạt sản phẩm trên mạng.



"Váy Ngọc Trinh, giá 290.000 đồng", câu được viết dưới sản phẩm của một trang mua chung.


Dùng người đẹp để quảng bá sản phẩm luôn cho thấy là một cách bán hàng hiệu quả. Bán hàng trực tuyến cũng vậy.


Chuyện hotgirl quay video và đưa lên mạng để giới thiệu sản phẩm của mình không còn là điều xa lạ. Thậm chí đây được xem là "chiêu độc" để thu hút sự chú ý của người mua mà không phải bỏ nhiều chi phí quảng cáo. Đó là chưa kể khả năng lan truyền một cách chóng mặt trên các mạng xã hội.



Hotgirl bán hàng trực tuyến gây sốt trong cộng đồng mạng.


Các video clip được quay và dựng đơn giản, không có những hiệu ứng cầu kỳ như những video quảng cáo của các nhãn hàng, song lại nhận được sự quan tâm khá lớn từ người xem. Đơn giản, sức hút không đến từ những hiệu ứng âm thanh hình ảnh mà đến từ chính sự xinh đẹp của những cô gái này.



Doanh số "khủng" nhờ... người đẹp?

Ở mảng thương mại điện tử, nhiều công ty cũng dùng hình ảnh người đẹp để đánh bóng sản phẩm, gây sự chú ý người mua hàng. Điều này được thấy rõ nhất ở các công ty bán hàng theo nhóm (groupon).


Ví dụ như ở trang Diadiemvang, hình ảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được sử dụng minh họa cho một sản phẩm. Nhờ sự xuất hiện của người đẹp này, sản phẩm đã trở nên thu hút hơn.



Nhiều công ty bán hàng theo nhóm dùng người đẹp như một công cụ thu hút sự chú ý hiệu quả.


Không cần biết đã được Ngọc Trinh cho phép hay chưa, hàng loạt trang bán hàng theo nhóm đang đăng hình ảnh nữ hoàng nội y này trong những mẫu váy mà mình muốn bán.


"Đầm khoét ngực Ngọc Trinh giá 290.000 đồng", "Váy ngắn Ngọc Trinh 320.000 đồng"... là những mẩu rao bán hàng trên các trang mua chung nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay.


Mạng xã hội (đặc biệt là Facebook) từ lâu đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả cho các shop thời trang. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều người đẹp có tiếng trong cộng đồng mạng đã mạnh dạng "mở shop" bán hàng trên mạng xã hội.



Những "cô chủ nhỏ" thường kiêm luôn vai trò người mẫu minh họa sản phẩm.


Những cô chủ nhỏ này cũng thường kiêm luôn vị trí người mẫu để minh họa cho sản phẩm trên shop của mình. Với sức hút từ những người mẫu này, các mẫu tin quảng cáo sản phẩm nhanh chóng được loan tin trên mạng xã hội. Nhiều hotgirl sau khi kinh doanh khấm khá trên mạng đã có đủ vốn mở cửa hàng thực tế.



Nhiều người đẹp "ăn nên làm ra" nhờ mở shop trên mạng xã hội.


TMĐT không đơn giản là việc mở một cửa hàng trực tuyến và bán hàng hóa. Đó là cuộc chơi của những nhà điều hành hệ thống, từ kho vận, giao hàng, kiểm định chất lượng hàng hóa cho đến chăm sóc khách hàng. Làm thế nào để người dùng cảm thấy được quan tâm, được giới thiệu những sản phẩm phù hợp dẫn đến hành vi mua hàng, luôn là câu hỏi khó cho những công ty TMĐT .


Anh Hoàng Minh Trung, nhân viên marketing tại một công ty TMĐT cho biết, đa phần các công ty TMĐT mới sẽ chi rất nhiều tiền cho marketing, quảng cáo rầm rộ (chủ yếu qua kênh trực tuyến) nhằm "phủ" thông tin thương hiệu đến người dùng internet, tạo sự thích thú, tò mò để lôi kéo họ đến website của mình.


Internet đang tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho những nhà kinh doanh cá nhân, bất kỳ ai cũng có thể mở shop và bán hàng, nhất là các người đẹp.


Theo Nhịp cầu đầu tư


 

phim hien vien kiem chi thien ngan

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngày

phim tân bạch phát ma nữ

 

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét