Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Giải trí 21/11: Ngọc Trinh khoe lưng trần nõn nà sau khi khỏi bệnh

(Soha.vn) - "Nữ hoàng nội y" khoe nét rạng ngời sau chuyện lao lực vừa xảy ra.

Ngọc Trinh khoe lưng trần nõn nà sau khi khỏi bệnh

Cuối tuần vừa qua người đẹp Ngọc Trinh đã có chuyến công tác tại Hà Nội. Không khí lạnh cùng với việc di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long đã khiếnsức khỏe của "Nữ hoàng nội y" giảm sút và phải nhập viện.

Tuy nhiên nhiều tin đồn thất thiệt thuê dệt chuyện Ngọc Trinh nhiễm bệnh khó chữa. Cũng từ những lời đồn thất thiệt mà những người nhiều chuyện lại có cơ hội thêu dệt nên những "tác phẩm" nhằm đả kích Ngọc Trinh.

Thay vì việc phản biện hay đáp trả một cách kịch liệt như nhiều ngôi sao mỗi khi gặp phải dư luận không hay. Ngọc Trinh lại chọn cách im lặng và dành toàn bộ thời gian cho công việc của mình.

Xem thêm tại đây:

Cindy Thái Tài trải lòng về người chồng bạc mệnh

Tôi chưa bao giờ thật sự có được cảm giác làm một người vợ. M đã mang đến cho tôi tất cả những điều ấy, nhưng sao lại bỏ đi? Tại sao chỉ trong cùng một ngày mà ông trời mang đến cho tôi tin vui lẫn nỗi bất hạnh lớn nhất cuộc đời? Tại sao ngày tôi nghĩ rằng mình sắp được mặc chiếc áo cưới hạnh phúc thì tôi phải đối diện với chiếc áo tang lơ lửng treo trên đầu?

Xem thêm tại đây:

The Voice US: Sốc vì ứng cử viên Quán quân bị loại

Hai thí sinh được an toàn đầu tiên là Cassadee Pope và Nicholas David. Nhìn vào thành công của Cassadee trên iTunes, không ngạc nhiên khi cô được đi tiếp. Còn Nick? Qua mỗi đêm kết quả, Nick lại làm khán giả sửng sốt bởi ai mà nghĩ rằng một thí sinh khác biệt như anh lại có thể trụ lại.

Xem thêm tại đây:


tan bach phat ma nu

 

danh vien vong toc

giac mo san co subasa

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét