Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Nhiều 'trí thức' lo ngay ngáy vì 'chuyên gia sản xuất bằng giả' bị bắt

(Petrotimes) - Khi đang bán 6 bằng đại học, "kỹ sư công nghệ" Trần Văn Thắng đã bị công an bắt giữ. Cơ quan công an còn thu giữ một số bằng đại học, trung cấp ở trong nước và cả... nước ngoài.

Từ nguồn tin về một người có tên là Đỗ Hoài, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội rao bán bằng đại học, bằng trung cấp trên mạng internet có giá từ là 7 - 9 triệu đồng, các trinh sát Công an quận hoàn Kiếm đã tiến hành điều tra, xác minh. Nhưng các tên Đỗ Hoài đó chỉ là tên giả.

Đối tượng Trần Văn Thắng.

Sau một thời gian tập điều tra, xác minh, Công an quận Hoàn Kiếm đã làm rõ đối tượng đó là Trần Văn Thắng, 35 tuổi hiện ở ngõ 663 Trương Định, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày 22/11, khi Trần Văn Thắng đang bán bằng Đại học Bách khoa, bản sao kết quả học tập có do trường Đại học Bách khoa cấp, 5 bằng kỹ sư công nghệ hóa học và 5 bản phô tô kết quả học tập có công chứng cho Đỗ Lương H, 23 tuổi, ở huyện Từ Liêm, Hà Nội, thì đối tượng này đã bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ.

Nhìn những tấm bằng do Thắng "sản xuất", ít người biết đó là bằng giả.

Khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Trần Văn Thắng, cơ quan công an đã thu giữ 230 con dấu bằng đồng, cùng 5 máy vi tính, máy in, scan… là phương tiện để đối tượng này dùng sản xuất bằng giả, giấy tờ giả.

Đặc biệt, khi thu giữ các loại văn bằng tốt nghiệp đại học giả tại nhà Thắng, cơ quan công an còn phát hiện có cả bằng tốt nghiệp Đại học y khoa ở tỉnh ngoài, bằng cử nhân luật ở một trường đại học trong nước và cả bằng tốt nghiệp đại học của một nước ở châu Âu…

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra, lập hồ sơ xử lý đối với đối tượng Trần Văn Thắng và truy xét thông tin những người thuê Thắng làm bằng giả.

Vân Phong


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

xem phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: www.petrotimes.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét