Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Bị dọa giết vì không chịu làm bạn trai

Một người đàn ông ở Mỹ đã bị tấn công bằng dao sau khi không chịu nhận làm bạn trai của người phụ nữ mà anh ta đang hẹn hò.

Leigh Martone bị bắt sau khi bị anh "bạn trai" gọi báo cảnh sát.Ảnh minh họa

Jillian Leigh Martone, 35 tuổi, đến từ bang Florida, đã đấm vào mặt, dùng một chiếc dao dọa giết và ném đá vỡ cả cửa sổ căn hộ anh Efren Molina, 39 tuổi, sau khi bị anh này từ chối làm bạn trai,South Florida Sun Sentinelđưa tin.

Theo lời khai của nạn nhân, anh ta gặp Martone lần đầu tiên tuần trước và cả hai lên kế hoạch hẹn hò. Hôm đó Molina tới nhà đón Martone và cả hai cùng nhau đi ăn tối, uống rượu. Sau đó, cặp đôi trở về căn hộ của Molina ở Boca Raton và lưu lại trong vài giờ.

Cuộc trò chuyện của họ trở thành cãi vã khi cả hai thắc mắc mối quan hệ của họ đã đi đến đâu. Martone tự nhận mình là bạn gái của Molina nhưng Molina phản đối và nói rằng anh ta không đồng ý với "chức danh" đó. "Cô ấy đột nhiên tức giận", người đàn ông kể lại. Và ngay khi anh ta đề nghị Martone rời khỏi nhà mình thì cũng là lúc cô này lao vào tấn công anh.

Nghe thấy tiếng la hét của Molina, người bạn cùng nhà chạy ra phòng khách. Rất may là trước khi bị "cô bạn gái bất đắc dĩ" đâm cho mấy nhát thì Molina đã kịp túm lấy tay của cô và giành con dao. Martone sau đó bị lôi xuống cầu thang và tống qua cửa trước khi gọi cảnh sát.

Khi các nhà chức trách đến hiện trường, Martone đang ngồi khóc bên ngoài căn hộ của Molina, bên cạnh là hai viên đá to mà cô đã dùng để đập vỡ của sổ nhà bạn trai sau khi bị đẩy ra ngoài đường. Người phụ nữ này kể rằng cô ta vừa cãi nhau với một người đàn ông trong tòa nhà. Khi cảnh sát gọi cửa, anh Molina bước ra với bàn tay chảy máu do bị thương khi giằng co với Martone.

Gadailynewsđưa tin Martone sau đó bị cảnh sát bắt giữ vì dùng dao để tấn công người. Đây không phải là lần đầu tiên cô được đưa tới đồn cảnh sát. 3 tháng trước, người phụ nữ này bị bắt vì hành vi say rượu mất trật tự và gây rối loạn công cộng.

Hướng Dương


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét