Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Lĩnh án tử hình vì sát hại bố vợ

Vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ, Thắng đến tìm và đã to tiếng với nhạc phụ, vung dao đâm chết ông này.

Ngày 27/11, Nguyễn Văn Thắng (48 tuổi, ở xã An Viên, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) bị TAND tỉnh Hưng Yên xét xử về tội Giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Ứng, 69 tuổi, bố vợ của Thắng.

Theo cơ quan công tố, do mâu thuẫn, vợ Thắng bỏ về nhà bố đẻ. 12h trưa 29/5, Thắng đạp xe sang nhà ông Ứng để gặp vợ con. Trong nhà lúc này chỉ có một mình ông Ứng. Sau vài câu nói, giữa chàng rể và bố vợ xảy ra to tiếng. Thắng rút dao giấu trong người đâm ông Ứng nhiều nhát vào cổ, lưng khiến tử vong. Thắng bị bắt ngay sau đó.

Thắng nhắm mắt khi nghe tòa tuyên án. Ảnh:Phương Việt.

Tại phiên xử hôm nay, Thắng cho biết năm 1990 từng lĩnh án tù chung thân do Giết người. Do cải tạo tốt, anh ta được giảm xuống án có thời hạn, ra tù năm 2007. Thắng đi làm thợ xây và kết hôn với con gái ông Ứng.

Do không có nhà, trong gần 3 năm, anh ta được bố mẹ vợ cưu mang. Biết quá khứ không tốt của Thắng và ông Ứng vẫn vun đắp cho hạnh phúc của con.

Vài tháng trước khi gây án, Thắng làm nhà trên mảnh đất bố mẹ để lại bằng tiền tích cóp mấy năm đi phụ xây. Thời gian đó, vợ chồng anh ta thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là việc chị vợ mang con bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Trước vành móng ngựa, Thắng cho rằng vụ án xảy ra do lỗi của bố mẹ vợ. "Họ phải đuổi cô ấy về nhà chồng chứ không được giữ khư khư như thế", anh ta nói liến thoắng. Khi HĐXX bảo bị cáo ngẫm xem vì sao bố mẹ vợ lại có thái độ như vậy, Thắng im lặng.

Vợ của Thắng nức nở trình bày với HĐXX, thời gian đầu cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Sau đó, Thắng rượu chè bê tha khiến gia đình lục đục.

Do tái phạm nguy hiểm, Thắng bị HĐXX tuyên án tử hình.

Phương Việt


xem phim subasa giac mo san co

phim hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hien vien kiem chi thien ngan

may queen

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét