Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Bắt đối tượng đánh người cướp tiền ở Cảng Cát Lái

(HNMO) - Ngày 27/11, Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Minh Triết (SN 1985, ngụ quận 8, TP.HCM) để điều tra làm rõ hanh vi đánh người, cướp tài sản xảy ra ở Cảng Cát Lái vào trưa ngày 26/11.


Theo hồ sơ vụ án, cách đây vài tháng Triết từng làm nhân viên giao dịch tự do trong Cảng Cát Lái. Tuy nhiên, do nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất nên Triết sớm nghỉ việc. Để có tiền ăn chơi, Triết tìm cách đột nhập vào Cảng Cát Lái để cướp tài sản.
Đối tượng Hồ Minh Triết tại cơ quan điều tra

Lúc 10h40’, ngày 26/11, Triết mang theo hai con dao, một tuýp sắt giấu trong người rồi trà trộn vào Cảng Cát Lái. Thấy Triết là người quen nên bảo vệ không để ý, được thế hắn lảng vảng quanh khu vực mọi người đang chờ làm thủ tục Hải quan của cảng để rình “mồi”.

Phát hiện chị N.T.D (SN 1985, ngụ Bình Thạnh, TP.HCM) mang túi xách (bên trong có 26 triệu đồng), Triết liền theo dõi để chờ thời cơ ra tay. Khi chị D đi ra nhà vệ sinh nữ, Triết liều lĩnh đột nhập vào bên trong, dùng dao đâm một nhát vào đầu nhưng không trúng. Hốt hoảng, chị D kêu cứu thì bị tên côn đồ dùng tuýp sắt đánh túi bụi làm chị gục ngã tại chỗ.

Đánh đập nạn nhân xong, Triết lục túi xách lấy 26 triệu đồng bỏ vào túi quần rồi đi vào nhà vệ sinh nam lẩn trốn. Nghe tiếng tri hô, bào vệ tại cảng Cát Lái đã phối hợp với người dân truy bắt hung thủ gây án. Để đánh lạc hướng những người đang truy tìm, Triết đã dùng dao cắt đứt mạch máu ăn vạ và giả bộ như không biết chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị lộ tẩy, bảo vệ Cảng Cát Lái và người dân đã bắt giữ Triết bàn giao cho Công an điều tra, xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

xem phim subasa giac mo san co

hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét