Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Tổ chức thành công cuộc thi KHKT dành cho HS

 (GD&TĐ) - Sau 2 ngày làm việc (28-2 và 1-2-2013) Hội thi Khoa học - Kỹ thuật học sinh trung học năm 2012-2013 của học sinh Thừa Thiên Huế đã thành công. 

  

Với 45 sản phẩm từ 5 nhóm đề tài, của 42 nhóm từ 2 đến 4 học sinh và 3 đề tài cá nhân đến từ 9 trường trung học cơ sở và 16 trường trung học phổ thông. Ban giám khảo đã 6 giải nhất các lĩnh vực: Sinh học (Trường THPT Nguyễn Huệ); Lý-Kỹ thuật (Trường THPT chuyên Quốc học, THPT Cao Thắng, THPT Đặng Huy Trứ); môi trường (Trường THPT Phan Đăng Lưu, THPT Đặng Trần Côn), 6 giải nhì, 11 giải ba và 14 giải   tai game dien thoai   khuyến khích.

Cả 6 giải nhất và 1 giải nhì về lĩnh vực xã hội của học sinh trường THPT Nguyễn Huệ được chọn vào vòng 2; Ban tổ chức đã chọn ra 7 sản phẩm để trao giải toàn đoàn hội thi là các đề tài “Quả cầu chữa cháy”, giải nhất (Quốc Học); “Ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để xác định sự có mặt của gen mang độc tố trong   phim vo thuat   thực phẩm đường phố” giải nhất (THPT Nguyễn Huệ); “Mũ bảo hiểm gắn thiết bị cảnh báo an toàn và chống mất trộm cho người tham gia giao thông” giải nhì (Trường THPT Cao Thắng); cùng 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và chọn các đề tài từ giải ba trở lên đại diện cho thành quả phong trào NCKH của học sinh phổ thông Thừa Thiên Huế tham gia kỳ thi cấp quốc gia về NCKH của học sinh phổ thông năm học 2012-2013.

Cuộc thi đã tạo sân chơi cho HS trung học đua tài sáng tạo, phát minh ra các sản phẩm hoặc các công trình nghiên cứu thiết thực phục vụ cuộc sống.

 Thanh Huế 


phim huyết trích tử

xem phim thai cuc quyen online

xem phim dong tuoc dai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét