Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Một số trường tuyển sinh trở lại 12 ngành đào tạo thạc sỹ

 (VOV) -Các trường ĐH Huế, ĐH Bình Dương, ĐH Tài chính- Marketing tiếp tục tuyển sinh trở lại 12 ngành bị dừng trước đó 

Ngày 1/3, Bộ GD-ĐT có văn bản cho phép các trường Đại học Huế, Đại học Bình Dương, Đại học Tài chính- Marketing tiếp tục tuyển sinh trở lại 12 ngành đào tạo thạc sỹ bị dừng trước đó.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga

Cụ thể, Đại học Huế được phép tuyển sinh 10 ngành gồm: Quản lý giáo dục, Lý luận và phương pháp   tai game dien thoai   dạy học bộ môn lịch sử, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn địa lý, Địa lý học, Quản lý tài nguyên và môi trường, Địa lý tài nguyên và môi trường, Công nghệ sinh học, Sinh học thực nghiệm, Khoa học môi trường, Sản phụ khoa.

Đại học Bình Dương được tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh. Đại học Tài Chính – Maketing được tiếp tục tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh.

Theo Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga, việc Bộ GD-ĐT cho phép các trường tiếp tục tuyển sinh đào tạo thạc sỹ do các trường này đã bổ sung đủ các yêu cầu về giảng viên cơ hữu theo quy định: Theo đúng tiêu chuẩn, ví dụ như một ngành mở ra đào tạo thạc sỹ cần bao nhiêu tiến sỹ, nhưng   phim vo thuat   lúc đó họ bị thiếu Bộ dừng. Nhưng bây giờ họ bổ sung lại, tuyển được người đủ điều kiện đảm bảo chất lượng thì Bộ cho họ tuyển sinh lại. Sắp tới những trường nào mà đảm bảo đủ điều kiện thì Bộ sẽ cho tuyển sinh lại bởi vì dừng chuyên ngành đào tạo thạc sỹ lý do là không đủ đội ngũ, không phải dừng tuyển sinh giống như hệ đại học. Khi bổ sung đủ đội ngũ sẽ cho tuyển sinh lại bởi vì mỗi năm tuyển đến 2 lần.

Trước đó, vào cuối năm 2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quyết định dừng tuyển sinh 161 chuyên ngành thạc sĩ thuộc 41 trường đại học. Lý do là các trường thiếu giảng viên cơ hữu có bằng tiến sĩ, hoặc không tuyển sinh được trong 3 năm liên tiếp./.


phim huyết trích tử

xem phim dong tuoc dai

xem phim thai cuc quyen online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét