Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

ZOOM thời trang 360 độ: Thủy Top đẹp "hớp hồn"; Lý Gia Hân lộ ngực "phát sốt"

 Xahoi - Thủy Top trở lại showbiz Việt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Mỹ nhân Hồng Kông Lý Gia Hân suýt lộ nhũ hoa vì váy quá rộng. 

 Thủy Top (trái) và Lý Gia Hân 

 Thủy Top tái xuất với hình ảnh sexy, nữ tính 

Hot girl đình đám một thời Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) đánh dấu sự trở lại trên con đường ca hát bằng cách tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc thứ hai mang tên “Mặc kệ”. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ gốc Hà thành này lại một lần nữa "đãi mắt" công chúng bởi vẻ đẹp nóng bỏng và đầy nữ tính của mình, hoàn toàn khác với một Thủy Top hoang dại và đẩy nổi loạn trước đây.

 Thủy Top  

 Mỹ nhân Lý Gia Hân suýt lộ nhũ hoa vì váy rộng 

Tham dự một sự kiện ngày hôm qua với tư cách khách mời, ngôi sao Hong Kong Lý Gia Hân nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi nhan sắc cũng như phong cách thời trang trẻ trung, bắt mắt của mình. Diện một chiếc váy ren cúp ngực màu hồng rất quyến rũ, Lý Gia Hân khéo léo khoe cặp đào tiên nóng bỏng. Tuy nhiên, phần cup ngực quá rộng khiến nữ diễn viên 42 tuổi một phen xấu hổ khi suýt bị lộ nhũ hoa và vô tình rơi vào ống kính của các tay săn ảnh.

 Lý Gia Hân 

 Mai Giang nửa kín nửa hở trong loạt ảnh mới 

Đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 trong sự bất ngờ của nhiều khán giả, Mai Giang  được cho là không quá nổi bật nếu đặt lên bàn cân với Kha Mỹ Vân hay Thiên Trang. Điều đó có nghĩa là bản thân cô phải không ngừng cố gắng để chứng tỏ khả năng với công chúng.

Trong bộ ảnh thời trang mới đây nhất, Mai Giang đã phần nào chinh phục khán giả bởi sự xuất thần khi biết cách thể hiện và khai thác những lợi thế của mình, đem đến một hơi thở hiện đại và tính nghệ thuật cao, đúng như yêu cầu của nhiếp ảnh gia.

 Mai Giang 

 Lý Nhã Kỳ nhận chức Đại sứ áo dài 

 Lý Nhã Kỳ vừa kết thúc nhiệm kỳ một năm làm Đại sứ du lịch Việt Nam. Mặc dù xung quanh vai trò Đại sứ du lịch của cô đã xuất hiện không ít lời bàn ra tán vào, song, không thể phủ nhận những thành công trong suốt thời gian Lý Nhã Kỳ đảm nhiệm chức trách này.

Được biết, vừa miễn nhiệm Đại sứ du lịch Việt Nam, nữ diễn viên xinh đẹp nhận lời làm Đại sứ cho thương hiệu Lãnh Mỹ A cũng như các thiết kế áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung trong vòng 2 năm.

 Lý Nhã Kỳ 

  ZOOM thời trang 360 độ  : Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên  xahoi.com.vn   


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban go de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

ban go de laptop

Nguồn: xahoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét