Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Mỹ nhân Hoa ngữ "đọ" độ sành cùng sao Việt với trang sức rắn

 (Ngoisao.vn) - Trang sức rắn không chỉ mang lại vẻ sang trọng, quý phái mà còn thể hiện quyền lực của người đeo món nữ trang này. 

"Thời trang rắn" hay nói cách khác là những món trang sức hình rắn đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Ở Việt Nam , thời trang rắn cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz. Trên thảm đỏ của những sự kiện giải trí lớn nhỏ, các mỹ nhân sử dụng trang sức hình rắn như một biểu tượng cho sự quyền quý.


 Lý Nhã Kỳ sang trọng hết mực với vòng cổ hình rắn. 

Và trong năm mới Quý Tỵ này hẳn trang sức rắn sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, trang sức rắn còn thể hiện đẳng cấp, sức mạnh và tượng trưng cho sức sống bất tử.

Trang sức rắn rất đa dạng về mẫu mã, có thể bằng vàng hoặc đính đá, kim cương... Và nhắc đến món đồ quý này không thể không nhắc tới "Đại sứ du lịch" Lý Nhã Kỳ . Cô sở hữu bộ trang sức rắn hết sức đẹp và đắt giá, đặc biệt là chiếc vòng cổ khiến nhiều người phải xuýt xoa. Gần đây, trang sức rắn cũng được các mỹ nhân Hoa ngữ như Chương Tử Di  Lý Gia Hân  đeo khi tham dự sự kiện. Họ đều đẹp, sang trọng và quý phái với món trang sức tinh tế này.


  Lý Gia Hân và    Chương Tử Di   sang trọng với trang sức rắn. 


 Tuy khác nhau về mẫu mã, nhưng trang sức này đều mang lại vẻ quý phái. 


 Chỉ với một món nữ trang nhưng đã thể hiện được quyền lực và sự
tinh tế trong cách chọn lựa trang sức của các sao nữ. 

Ngoài ra còn rất nhiều mỹ nhân Việt cũng ưa chuộng món trang sức thời thượng này:

  
Jennifer Phạm 
 

  
Hồ Ngọc Hà 
 

  
Mai Khôi 
 

  
Phương Mai 
 


tui dung laptop shoptainha

 túi đựng laptop giá rẻ 

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét