Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

‘Sao’ Việt nhận cát-sê tượng trưng để làm từ thiện

 (MegaFun) - Trong đêm nhạc ĐÔ Nite 4 một bộ dây chuyền kim cương độc đáo sẽ được đem ra bán đấu giá và toàn bộ số tiền thu về sẽ được làm từ thiện ngay sau khi chương trình kết thúc. Bên cạnh đó, dàn 'sao' Việt đông đảo tham gia cũng ủng hộ bằng việc lấy cát-sê tượng trưng. 

Để tạo điểm nhấn cho chương trình chào Xuân 2013, nhiều tiết mục được lên ý tưởng khá độc đáo, dàn dựng công phu hiện được giữ bí mật đến phút cuối. Đặc biệt chính là tiết mục múa Khởi đầu kỷ nguyên mới với Kim – Mộc – Thủy – Hỏa –Thổ. Và chương trình ĐÔ Nite 4 sẽ lần đầu tiên tái hiện “Huyền sử Đại Việt” trong BST của NTK Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha (từ Huyền thoại Âu Cơ – Lạc Long Quân đến các đời vua Hùng), với phần biên đạo thời trang do người mẫu Trang Trần đảm nhiệm.

Ba nhà thiết kế Long Dũng, Mộc Thanh và An Kha (từ trái qua) là những người đã thực hiện trang phục truyền thống thi Mister World 2012 cho Trương Nam Thành - Ảnh: Elite 

Bên cạnh đó, ĐÔ Nite 4 còn có tiết mục quy tụ 13 giọng hát với nhiều phong cách với nhau cùng đứng chung trên sân khấu. Hoặc nếu như khán giả từng bất ngờ với khả năng ca hát của siêu mẫu Hà Anh , thì nay ngay tại sân khấu của ĐÔ Nite 4, khán giả sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Hà Anh một lần nữa song ca cùng Cindy Thái Tài .

Chương trình quy tụ những giọng ca đang được yêu mến như: Jimmii Nguyễn, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Khang Việt, Ưng Hoàng Phúc, Duy Mạnh, Tuấn Hưng, Maya, Hoàng Lê Vi, Quốc Thiên, Lan Trinh, Kỳ Phương, Ngọc Phạm, Tố Như, Thanh Duy, Hồng Mơ,... sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 20/1/2013 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

 Ý An 


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban go de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

ban go de laptop gia re

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét