Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Ngày mai bạn sẽ: Mặc đầm khoét ‘kịch tính’, xem ‘Phép thuật 1’

 (MegaFun) - Ngày mai bạn hãy can đảm mặc đầm khoét "kịch tính", ngắm biệt thự sang trọng nhà chồng Hà Tăng, Xem phim "Phép thuật 1"... 

 Mặc đầm khoét "kịch tính" 

Váy cut out quả thật là một sáng tạo rất tài tình của các nhà thiết kế thời trang khi tận dụng những khoảng trống để có thể khoe những phần cơ thể sexy nhất của phái đẹp. Tuy nhiên chỉ có những cô nàng táo bạo và đủ tự tin thì mới có thể khoác lên mình kiểu váy này. Chính vì thế kiểu váy này đang được đánh giá là là một trong những xu hướng sexy, là thứ vũ khí khoe thân rất lợi hại của các người đẹp.

Mai là ngày nghỉ cuối tuần rồi, không phải đến công sở, nếu bạn đủ tự tin thì hãy diện bộ váy này để khoe đường cong cơ thể và đi chơi cùng người ấy. Hy vọng một nửa của bạn sẽ rất bất ngờ.

 Lưu ý:  Trang phục này chỉ phù hợp với thời tiết miền Nam

 Vào đây để tham khảo một số kiểu váy cut out 


 Ngắm biệt thự sang trong nhà Hà Tăng 

Nhà đẹp của các "sao" luôn là điều tò mò mà mọi người muốn biết. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn ngôi căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - Tp.HCM ) của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà . Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền , nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà rộng chừng 500m2.

Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại. Bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp, bởi sự cầu kỳ và hoành tráng.

Nếu đi qua nơi này bạn hãy để ý và chiêm ngưỡng căn biệt thự sang trọng này nhé!

 Vào đây để ngắm biệt thự nhà chồng Hà Tăng 


 Ăn thăn heo cuộn nhân jambon phomai 

Đây là món ăn với rất nhiều dinh dưỡng và rất dễ chế biến, thường dùng trong các bữa tiệc hoặc bổ sung vào thực đơn cuối tuần của gia đình. Nguyên liệu chính để làm món này là thịt heo, jambon, phomai và trứng gà, đây là những nguyên liệu rất thông dụng và dễ tìm mua. Vậy thì mai là ngày cuối tuần rồi bạn nên cải thiện món ăn này cho toàn thể gia đình. Mâm cơm xum vầy chính là không khí ấm cũng sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, hãy vào bếp ngay nào!

 Học cách làm món thịt thăn cuộn jambon phomai tại đây  


 Nghe truyện "Sự tích con dã tràng"  

Đây là câu truyện kể về đôi vợ chồng nhà Dã Tràng, người chồng luôn thương yêu và cứu vớt các loài vật và ông đã nhận được món quà quí là viên ngọc từ chính con vật mà ông đã cứu. Nhưng vì người vợ muốn làm Hoàng Hậu của Long Vương nên bà đã lấy trộm túi ngọc đó đưa xuống dâng Long Vương.

Nghĩ đến bảo vật, ông tức điên ruột. Sau cùng, ông dự tính cho cát lấp biển thành một con đường đi xuống thủy phủ để lấy lại túi ngọc vì ông còn nhớ rõ đường lối đến cung điện của Long Vương. Mặc dầu mọi người can ngăn, ông cũng không nghe, bèn dọn nhà ra bờ biển để làm công việc đó. Ngày ngày ông xe cát chở đến bờ quyết lấp cho bằng được.

Cho tận đến chết, Dã Tràng vẫn không chịu bỏ dở công việc. Chết rồi ông hóa thành con còng còng hay cũng gọi là con dã tràng, ngày ngày xe cát để lấp biển.

 Vào đây để nghe trọn truyện "Sự tích con dã tràng" 


 Xem phim "Phép thuật 1"  

Phép thuật (Charmed) là một bộ phim truyền hình của Mỹ, được sản xuất bởi đạo diễn Aaron Spelling . Bộ phim kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell có phép thuật hùng mạnh. Mỗi người có một phép thuật khác nhau và các phép thuật đó ngày càng tăng lên. Ba chị em sống trong một trang viên ở thành phố San Francisco, họ sử dụng phép thuật của mình trong cuộc chiến chống lại những pháp sư và những con quỷ, bảo vệ những người vô tội.

 Xem phim "Phép thuật 1" tại đây  


  Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những gợi ý của MegaFun, Chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!  

 Hạnh Trần 


tui dung laptop shoptainha

 túi đựng laptop giá rẻ 

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét