Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Lê Thanh Hòa, Thuận Việt dẫn đầu vote

 Thanh Hòa bất ngờ khi có số phiếu cao nhất hạng mục 'thiết kế ứng dụng', Đỗ Mạnh Cường khéo léo kêu gọi ủng hộ. 

Sau 6 ngày bình chọn  Nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích (từ ngày 11/1 đến hết 11h30 ngày 17/1). Ba nhà thiết kế đang giữ vị trí đầu bằng là: Lê Thanh Hòa - Đỗ Mạnh Cường - Minh Hạnh. Trong đó, nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa giành được 915 phiếu (chiếm 37,4% trên tổng số phiếu bình chọn). Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đứng thứ hai với 358 phiếu (chiếm 14,6%). Nhà thiết kế Minh Hạnh ở vị trí thứ ba với 358 phiếu (chiếm 14,6%).

TrênFacebook của Lê Thanh Hòa , một người có  nickname Vu Le Quoc đã kêu gọi mọi người:  "Em chọn anh Lê Thanh Hòa, các tình yêu hãy ủng hộ anh ấy luôn nhé!" vào ngày 12/1 (chỉ sau một ngày cuộc bình chọn diễn ra) và 3 giờ trước,  nickname này lại tiếp tục thúc giục mọi người  vote cho anh. Bản thân Lê Thanh Hòa tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi theo dõi kết quả trên mạng: "Mình cũng bất ngờ với kết quả hiện tại. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và like giúp hòa. Hãy tiếp tục ủng hộ mọi người nhé!". 

Còn trên Facebook của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không trực tiếp "mời gọi" sự ủng hộ của mọi người, anh lặng lẽ đặt một câu hỏi khéo và post  đường link bình chọn như một lời kêu gọi gián tiếp: " Mọi người có yêu thích những mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường không nhỉ?   http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/2013/01/10-nha-thiet-ke-ung-dung-duoc-yeu-thich-226708/  " 

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến lại tỏ ra khá tự ti khi đứng trong danh sách có nhiều tên tuổi nhưng anh vẫn cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc:  "Đứng giữa một loạt những tên tuổi lớn như Đỗ Mạnh Cường , Công Trí , Quỳnh Paris ... và có cả bậc thầy thiết kế như cô Minh Hạnh thì mình khác gì một người mới vào nghề đâu, lọt thỏm so với các đàn anh đàn chị luôn rùi. Nhưng nói chung mình vẫn vui hihihi... ". Lời chia sẻ của anh đã nhận được sự cổ vũ của rất nhiều fan và bạn bè.

 Trong khi bình chọn giữa các nhà thiết kế ứng dụng có một khoảng cách khá xa thì "cuộc đua" của nhà thiết kế áo dài có phần "chậm mà chắc". Ba ứng viên đứng đầu là Minh Châu , Ngô Nhật Huy  Thuận Việt vẫn "bám đuổi" nhau sát sao, không có sự chênh lệch đột biến. Nhận định này cũng đúng với hai vị trí sau của bảng bình chọn xếp hạng là nhà thiết kế Sĩ Hoàng và nhà thiết kế Võ Việt Chung. Cùng Ngoisao.net nhìn lại kết quả bình chọn của chặng một cho danh hiệu Nhà thiết kế áo dài được yêu thích nhất. 

 Cuộc bình chọn vẫn còn diễn ra cho tới hết 12h ngày 27/1. Vẫn còn một chặng đường phía trước để thay đổi vị trí xếp hạng của các ứng viên. Dù các nhà thiết kế có kêu gọi bình trên các trang mạng xã hội hay không, độc giả hãy cùng ủng hộ và động viên những nỗ lực, phấn đấu của họ qua số phiếu bình chọn nhé!

 Giang Chi 


my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

mỹ phẩm the face shop

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét