Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Cách phá vỡ im lặng trên bàn tiệc

 Đem theo một món quà và luôn mỉm cười là hai cách gây ấn tượng 'vô ngôn' hiệu quả. 

Khi đi tiếp đối tác, khách hàng hoặc được mời tới dự một bữa tiệc không có nhiều người thân quen, bạn sẽ có một chút e dè, chẳng tự nhiên. Nhưng nếu cứ ngồi co về một góc, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội làm quen với những người thú vị. Hãy bắt đầu với những lời chỉ dẫn dưới đây để tự tin hòa đồng vào buổi tiệc vui vẻ.

 1. Mỉm cười 

Sau khi hoàn tất việc chỉn chu trang phục, đầu tóc, ngoại hình, hãy đừng quên đem theo món đồ trang sức vô giá là "nụ cười". Nhìn vào gương và mỉm cười thật rạng rỡ, khuôn mặt bạn sẽ nhanh chóng trở nên tươi tắn và tinh thần cũng như được nạp thêm năng lượng, sẵn sàng nhập cuộc vui.

Bạn cũng nên giữ nụ cười trong suốt buổi tiệc. Đó là cách làm quen đơn giản, hiệu quả khi tiếp xúc với những người xa lạ, cũng như là chìa khóa mở ra các cuộc nói chuyện thân tình.

 2. Đem theo một món quà 

Nếu được mời đến dự một bữa tiệc (nhất là tiệc tại gia), đừng đi kiểu "tay không bắt giặc". Dù bạn biết chắc rằng mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ nhưng một túi hoa quả hay chai rượu ngon không bao giờ là thừa. Việc làm này cũng cho mọi người thấy bạn là người chu đáo, hào phóng và lịch thiệp. Cách này chẳng cần lời nói mà tạo ấn tượng tuyệt đối.

 3. Thả lỏng 

Hãy giữ tinh thần thoải mái nhất có thể và thể hiện nó ra bên ngoài. Những người xung quanh sẽ nhìn vào thái độ của bạn để quyết định xem có nên bắt chuyện với bạn hãy không. Nếu khuôn mặt bạn lúc nào cũng nhăn nhó, không tập trung thì nhiều khả năng, bạn sẽ phải cô đơn suốt cả buổi.

 4. Đưa ra những lời gợi ý 

Gợi ý về một chủ đề tranh luận hay một trò chơi là cách hay để mọi người xích lại gần nhau. Thông thường, với các chủ đề liên quan đến âm nhạc, thể thao, phim ảnh sẽ thu hút được nhiều người.

 Tường Vi 


tui dung laptop shoptainha

 túi đựng laptop giá rẻ 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét