Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

10 nàng WAGs được khao khát nhất La Liga

 (MegaFun) - Xinh đẹp, quyến rũ xong cũng rất tài năng và nổi tiếng, những nàng WAGs của các cầu thủ đang chơi bóng ở giải vô địch quốc gia TBN (La Liga) thực sự là những đóa hoa tô điểm cho giải đấu số 1 xứ sở “đấu bò”. Dưới đây là 10 cái tên nổi bật nhất. 

 1. Irina Shayk 

Siêu mẫu Nga Irina Shayk hiện là một trong những tên tuổi “hót” nhất của làng giải trí thế giới. Tên tuổi của chân dài xứ Bạch Dương thực sự được biết đến nhiều sau khi hẹn hò với siêu sao của Real, Cristiano Ronaldo. Bạn gái hiện tại của CR7 đang "làm mưa làm gió" trên các trang bìa tạp chí, đồng thời làm gương mặt đại diện cho các hãng đồ lót danh tiếng. Cách đây chưa lâu, siêu mẫu này được bầu chọn là nàng WAG sở hữu đôi “gò bồng đảo” quyến rũ nhất thế giới.

 Xem trọn bộ ảnh Irina Shayk thiêu đốt mọi ánh nhìn với nghệ thuật Body painting 

 2. Patrizia Ruiz 

Patrizia Ruiz , bạn gái của thủ môn Miguel Angel Moya đang khoác áo Valencia là một trong những nàng WAGs nóng bỏng và quyến rũ bậc nhất Tây Ban Nha hiện tại. Điều này hoàn toàn đối lập với người tình của cô, Miguel Angel thậm chí còn không tìm được chỗ đứng trong đội hình của “bầy Dơi” mà phải lang bạt sang Getafe theo bản hợp đồng cho mượn.

Người đẹp sinh năm 1988, từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu xứ Catalan năm 2008. Không chỉ nổi đình nổi đám trong vai trò một siêu mẫu, Patrizia Ruiz còn là ca sĩ khá tiếng tăm ở Tây Ban Nha. Ngoài ra cô thường xuyên tham gia quảng bá cho các giải đua xe được tổ chức ở xứ sở “Bò tót”.

 3. Sara Carbonero 

Trước khi trở thành bạn gái của đội trưởng tuyển TBN Iker Casillas , Sara Carbonero vốn dĩ đã là một phóng viên, biên tập viên thể thao có tiếng xứ sở “đấu Bò”. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chính việc “đá cặp” với “Thánh Iker” từ sau World Cup 2010 mà cái tên Carbonero trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Không chỉ xinh đẹp quyến rũ, bạn gái của thủ môn Casillas còn rất giỏi ở khoản kiếm tiền.

Chân dài 27 tuổi này đang là một trong những bạn gái cầu thủ có thu nhập khủng nhất. Thậm chí không ít người đã ghen tị với Sara chỉ vì cô kiếm được bộn tiền trong bối cảnh phần đa người dân gặp khó khăn vì suy thoái kinh tế.

Dù Carbonero đã chính thức “góp gạo thổi cơm chung” với Casillas” cách đây gần 1 năm nhưng cặp đôi này vẫn chưa ấn định thời điểm cụ thể sẽ “lên xe hoa”.

 4. Malena Costa 

Người đẹp 22 tuổi người TBN Malena Costa từng có thời gian dài cặp kè với trung vệ đội trưởng của Barca Carles Puyol hiện đang khunh đảo làng mẫu TBN. Xinh đẹp trẻ trung bên cạnh 3 vòng đầy đặn và không kém phần quyến rũ, Costa khiến “cánh mày râu” không thể dời mắt mỗi khi cô xuất hiện trên những sàn diễn thời trang hay các tạp chí mát mẻ.

Sau khi chia tay Puyol, cô nàng sinh ra ở Mallorca này đang hẹn hò với tiền vệ khoác áo Atletico Giselle Lacouture . So với “ông già” Puyol, tình mới của Malena Costa rõ ràng trẻ trung, đẹp trai và phong độ hơn hẳn. Chẳng trách chân dài này sẵn sàng rời “doanh trại” từ Barcelona đến “cắm chốt” tại Madrid.

 5. Soledad Fandino 

Tiền đạo đang chơi bóng cho Real Gonzalo Higuain từng bị nhan sắc của Soledad Fandino "mê hoặc" ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cái danh WGAs thực sự đã mang lại cho Fandino rất nhiều thứ. Những hợp đồng người mẫu, quảng cáo tới tấp đến với chân dài người Argentina. Dù đã đường ai nấy đi nhưng hiện tại siêu mẫu xứ tango vẫn “sống khỏe” sau khi đã tạo dựng được tên tuổi trong thời gian mặn nồng với bạn trai cũ.

 Xem thêm những hình ảnh bốc lửa của Soledad Fandino TẠI ĐÂY 

 5. Pilar Rubio  

Pilar Rubio sinh năm 1979 tại Madrid, là một phóng viên và MC truyền hình có tiếng. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Ramos (Real) để ý Pilar Rubio trong show truyền hình sau khi được phỏng vấn về chức vô địch EURO 2012. Hiện nay, người đẹp thường xuyên làm mẫu cho tạp chí, xuất hiện trong các chương trình quảng cáo những nhãn hiệu Amstel, Canal, Huyndai… Pilar Rubio nổi tiếng từ chương trình truyền hình “Sé lo que hicisteis”, tham gia vở nhạc kịch “Hamlet”. Những bộ phim Pilar từng tham gia là “The Right Price”, “Merry Christmas”, “Cuestíon de química”…

  Còn tiếp...  

 Đỗ Tú 


 

Ban de laptop shoptainha

ban de laptop, ban de laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ

  Ban go de laptop  

 

ban de laptop, ban de laptop gia re, ban go laptop, ban go laptop gia re, bàn gỗ để laptop giá rẻ 2

 

ban go de laptop

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét