Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Zoom cận khuôn mặt xinh đẹp của thí sinh VNTM trong show The Muse

(Ngoisao.vn) - Show diễn hoành tráng và đình đám nhất The Muse diễn ra ngày 18/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, đã khép lại năm 2012 nhiều thành công của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Show diễn đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho những ai có mặt tạiThe Muse. Dàn người mẫu trưởng thành từVietnams' Next Top Modelcác mùa giải, những cô học trò của nhà thiết kếĐỗ Mạnh Cườngđã góp mặt dường như rất đầy đủ để trình diển những bộ sưu tập mới nhất của anh, hay những sản phẩm thời trang để lại dấu ấn suốt chặng hành trình 5 năm vừa qua.

Tất bật chuẩn bị từ trang phục, làm tóc đến trang điểm thì nhiếp ảnh giaTâm Phạmcòn 'bắt lại' một cách rất "chớp nhoáng" những khoảnh khắc rất riêng của từng cô gáiVietnam's Next Top Model. Zoom cận mặt 14 gương mặt nổi bật củaVietnam's Next Top Model2 mùa giải.

14 cô gái là 14 gương mặt đại diện cho vẻ đẹp huyền bí đặc trưng của những người phụ nữ Á Đông, thứ mà chương trìnhVietnam's Next Top Modelđã tìm kiếm suốt những năm vừa qua. Hai Quán quânHoàng ThùyMai Giangcũng góp mặt trong show diễn này và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả có mặt trong đêm diễn.

Cùng zoom cận mặt các người mẫu củaVietnam's Next Top Modeltrong show diễnThe Musevừa qua trong bộ ảnh beauty được thực hiện rất "chớp nhoáng" mà vô cùng ấn tượng này nhé!


Đỗ Hà


Dương Thanh


Hoàng Thùy


Kha Mỹ Vân


Mai Giang


Minh Nguyệt


Ngọc Thúy


Nguyễn Ngân


Nhã Trúc


Phương Anh


Thanh Thảo


Thiên Trang


Thùy Dương


Thùy Trang

Nhiếp ảnh: Tâm Phạm
Make Up: Ekip Nam Trung Academy
Tóc: Ekip Chuyên gia tóc Đôn Hậu - Ice Salon


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét