Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P51)

(Ngoisao.vn) Với trang phục váy dại hội sequin không dây đeo, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Giuliana Rancic đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên sân khấu chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Las Vegas với vai trò người dẫn chương trình, ngôi sao truyền hình thực tế Giuliana Rancic nổi bật trong trang phục váy sequin không dây đeo màu đen. Điểm nhấn của chiếc váy là lớp vải tuyn mỏng bên ngoài được đính tinh thể pha lê vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ lựa chọn phụ kiện trang sức nhẫn màu bạc và khuyên tai đính lông vũ rất ấn tượng. Phong cách của Giuliana Rancic càng trở nên hoàn hảo hơn với kiểu trang điểm tự nhiên và kiểu tóc buộc phía sau đầy quý phái.

Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội đuôi cá và cổ chữ V màu đen được đính sequin màu bạc lộng lẫy tại sự kiện VH1 Divas 2012 ở Los Angeles, nữ ca sĩ người Mỹ Ciara đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Ciara lựa chọn phong cách trang điểm môi màu nude và mắt màu khói cùng kiểu tóc dài ôm mặt.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Diêu Tinh Đồng. Nữ diễn viên người Trung Quốc gây chú ý trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 55, trong trang phục váy đỏ khoét ngực được đính họa tiết hoa hồng và hạt ngọc trai trông vô cùng gợi cảm. Diêu Tinh Đồng lựa chọn trang sức khuyên tai kim cương và kiểu tóc đuôi ngựa vắt vai để hoàn thiện phong cách của cô.


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét